:::     :::

คอมแมนเดอร์สปัดใช้ตัวเลือกปีที่5ของยัง

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ยัง กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2024 หลัง วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ปฏิเสธการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของสัญญารุคกี้

วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ปฏิเสธการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของ เชส ยัง นั่นหมายความว่าดีเฟนซีฟเอนด์วัย 24 ปีอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2020 จะอยู่ภายใต้สัญญารุคกี้เพียงปีเดียวเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คอมแมนเดอร์ส อาจครุ่นคิดเรื่องนี้ไปอีก 2-3 วัน เนื่องจากเส้นตายการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 สำหรับผู้เล่นดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 จะมีไปจนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม แต่พวกเขาไม่รู้สึกว่าจำเป็นที่จะต้องรออีกต่อไป ก่อนตัดสินใจปฏิเสธการใช้ตัวเลือกดังกล่าวกับดีเฟนซีฟเอนด์วัย 24 ปี นั่นหมายความว่า ยัง กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2024

ยัง เริ่มต้นอาชีพได้อย่างน่าประทับใจจากการทำ 30 แท็คเกิ้ล, 7.5 แซ็ค และ 1 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 15 เกมจนคว้ารางวัลผู้เล่นรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยม ทว่าดีเฟนซีฟเอนด์วัย 24 ปี ลงเล่นรวมกันแค่ 12 เกมในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาและทำเพียง 1.5 แซ็คเท่านั้น เนื่องจากการบาดเจ็บหนักถึงสองครั้ง

ด้วยเหตุข้างต้นทำให้ คอมแมนเดอร์ส ตัดสินใจไม่ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ซึ่งจะมาพร้อมการปรับขึ้นเงินเดือนจำนวนมาก แต่ ยัง มีโอกาสพิสูจน์ว่าเขาคู่ควรกับการทำข้อตกลงใหม่หรือไม่หากเขาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่น 2023 เพื่อเพิ่มมูลค่าทางการตลาดของเขาในช่วงปิดฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด