:::     :::

ตราหมียันบาร์ซ่าต้องจ่าย19ล้านยูโรเซ็นการ์ราสโก้

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยานนิค การ์ราสโก้ แข้งวัย 29 ปีจะย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ก็ต่อเมื่อทีมตราหมีได้ค่าตอบแทน 19 ล้านยูโรตามข้อตกลงเดิมเท่านั้น

ดาบิด เมดีน่า ผู้สื่อข่าวมาร์ก้ารายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า จะต้องจ่ายเงิน 19 ล้านยูโรตามที่สองสโมสรตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้หากทีมอาซูลกราน่าต้องการเซ็นสัญญากับ ยานนิค การ์ราสโก้ 

บาร์เซโลน่า ทำข้อตกลงพิเศษในการซื้อตัว การ์ราสโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังซึ่่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่ทีมอาซูลกราน่าปล่อย เมมฟิส เดอปาย ย้ายมาค้าแข้งกับทีมตราหมีในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่มีการรายงานตัวเลขที่แตกต่างกัน บางสื่อระบุว่าอยู่ระหว่าง 15-20 ล้านยูโร แต่บางสำนักอ้างว่าข้อตกลงดังกล่าวมูลค่าเพียง 9 ล้านยูโร 

เมดีน่า ผู้สื่อข่าวมาร์ก้าระบุว่า แอตเลติโก มาดริด ทำข้อตกลงปล่อย การ์ราสโก้ ย้ายซบ บาร์เซโลน่า หากทีมอาซูลกราน่าจ่ายเงิน 19 ล้านยูโรแก่พวกเขา ทว่ามีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่าไม่ปรารถนาที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวและต้องการเจรจากับทีมตราหมีเพื่อต่อรองค่าตัวให้ต่ำกว่านั้น 

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด ไม่มีแผนพูดคุยกับ บาร์เซโลน่า เพื่อรับฟังข้อเสนอใหม่จากทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าแต่อย่างใด พวกเขาจะยอมขาย การ์ราสโก้ ให้ก็ต่อเมื่อบาร์ซ่าจ่ายเงิน 19 ล้านยูโรตามข้อตกลงเดิมเท่านั้น 

การ์ราสโก้ ทำ 7 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้กับ แอตเลติโก มาดริด แต่สัญญาของแข้งวัย 29 ปีกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เขาปฏิเสธที่จะพิจารณาข้อเสนอจากพรีเมียร์ลีกตามความต้องการของสโมสร แม้ว่าสโมสรอังกฤษจะจ่ายค่าตัวและเปย์ค่าจ้างให้เขามากกว่าก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด