:::     :::

เกสซีเย่ปฏิเสธลดค่าจ้างอาจลาบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาปล่อย ฟร้องค์ เกสซีเย่ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังนักเตะไม่ยอมลดค่าจ้างตามการร้องขอของสโมสร

'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ฟร้องค์ เกสซีเย่ แสดงความชัดเจนว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะลดค่าจ้างจากที่รับจาก บาร์เซโลน่า ปีละ 6.5 ล้านยูโร และมิดฟิลด์วัย 26 ปีมีโอกาสย้ายกลับอิตาลีมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญปัญหาทางการเงินและทีมอาซูลกราน่าพยายามโน้มน้าวให้นักเตะยอมลดค่าจ้างเพื่อช่วยสโมสรอีกทางหนึ่ง แต่ผู้เล่นหลายคนปฏิเสธแนวทางดังกล่าว หนึ่งในนั้นคือ เกสซีเย่ ที่เพิ่งย้ายจาก เอซี มิลาน มาเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว 

เกสซีเย่ เซ็นสัญญา 4 ปี รับค่าจ้างจาก บาร์เซโลน่า ซีซั่นละ 6.5 ล้านยูโรและมิดฟิลด์วัย 26 ปีไม่มีความตั้งใจที่จะรับค่าเหนื่อยน้อยลงกว่าเดิม ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าจึงอาจพิจารณาปล่อยมิดฟิลด์ไอวอรี่โคสท์ออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอเหมาะสมมาถึงสโมสร

ส่วน อินเตอร์ มิลาน สนใจดึง เกสซีเย่ กลับมาค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง โดยเคยมีข่าวว่าทั้งสองสโมสรอาจทำข้อตกลงแลกตัวกันระหว่าง เกสซีเย่ กับ มาร์เซโล่ โบรโซวิช อีกทั้งมิดฟิลด์วัย 26 ปียังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรจากพรีเมียร์ลีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด