:::     :::

เลอสันต์หวังพาค้างคาวขย้ำไก่ชนที่ตกชั้นแล้ว

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ" ไม่ประนีประนอม "หนองบัวพิชญ" พกความมั่นใจ ไปเล่นให้สุด หวังเก็บแต้ม-การันตีความอยู่รอด

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ในศึกรีโว่ไทยลีก 2022/2023 นัดที่  28 ออกไปเยือน “พญาไก่ชน” หนองบัวพิชญเอฟซี วันเสาร์ ที่ 29 เมษายน ซึ่งทีมพกความมั่นใจไปเต็มเปี่ยมที่จะไปเก็บแต้มเพื่อการันตีความอยู่รอดในลีกสูงสุดแบบ 100%
ล่าสุด เจ้าแกะ - เลอสันต์ เทียมราช กองกลางจอมเก๋าของค้างคาวไฟ ให้สัมภาษณ์ว่า ทีมออกเดินทางจากสุโขทัยตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน เพื่อไปเตรียมตัวและเตรียมความพร้อม โดยการเดินทางไปเล่นนอกบ้าน แม้จะเป็นเกมที่ยาก แต่เชื่อว่าจะสามารถเก็บแต้มกลับมาฝากแฟนบอลได้แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้หลังจากทีมเอาชนะ ทีมบีจี ปทุมยูไนเต็ดมาได้ ทำให้มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม และจากผลการฝึกซ้อม ทำให้นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นเก็บแต้มต่อ อย่างน้อย  1 แต้ม เพื่อการันตีความอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป
“นัดที่พวกเราต้องออกไปเยือนไม่มีเกมไหนง่าย อีกทั้งหนองบัวพิชญเอฟซี เป็นทีมที่แข็งแกร่งในบ้านดังนั้น เราจึงหวังว่าจะมีแต้ม และแม้ว่าผู้เล่นของหนองบัวพิชญเอฟซี ส่วนหนึ่งมีความคุ้นเคยกัน และเป็นอดีตผู้เล่นจากสุโขทัย เอฟซี พวกเรายังคงมิตรภาพนอกสนาม แต่ในเกมการแข่งขันเราทุ่มเทและสู้ในกติกาอย่างเต็มที่ ไม่มีวันประนีประนอมแน่นอน” เจ้าแกะ กล่าว
เจ้าแกะกล่าวด้วยว่า ตนขอแฟนบอลสุโขทัยเอฟซี ช่วยส่งกำลังใจและเชียร์พวกเราด้วย เพราะเกมนี้เป็นนัดที่เราตั้งใจว่าจะมีแต้มกลับไปฝากแฟนบอล และหวังถึงชัยชนะแม้จะไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเราพร้อมทำหน้าที่ให้เต็มที่เพื่อความสุขของแฟนบอล.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด