:::     :::

'มู'หายใจไม่ทั่วท้อง'ป็อก'-'มาร์ก'เดี้ยง

วันพุธที่ 21 มีนาคม 2561
1,586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมควันออกหูเมื่อทราบข่าวเกี่ยวกับสองลูกน้องซึ่งบินไปติดธงทีมชาติฝรั่งเศส แล้วมีอาการบาดเจ็บจนพลาดการซ้อม

รายงานจาก 'เล กิ๊ป' สื่อฯคุณภาพเมืองน้ำหอมเกี่ยวกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เชิงสูง และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเลือดเย็นว่ามีอาการบาดเจ็บหนัก-เบาต่างกันไป 

กองกลางวัย 25 กะรัต ลงฝึกรวมกับขุนพล 'ตราไก่' เมื่อวันจันทร์ไปแล้วก็จริงทว่าดันมาเจ็บนิ้วหัวแม่โป้งเท้า จนพลาดรีดเหงื่อวานนี้ 


มาร์กซิยาล เจ็บสะโพกยังไม่ได้ซ้อมกับทีมชาติฝรั่งเศสเลย

แต่ที่หนักหนากว่าเห็นจะเป็น มาร์กซิยล เพราะตั้งแต่เข้าแคมป์ 'เลส์ เบลอส์' ยังไม่สามารถฝึกร่วมกลุ่มได้เลยเนื่องจากเจ็บสะโพกติดมาตั้งแต่เกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศซึ่ง 'ปีศาจแดง' ชนะ ไบรท์ตัน 2-0 

โดยฟีดแบ็กจากทีมแพทย์ยังประเมินอาการว่าจะส่งตัวกลับเลยหรือไม่ ทั้งนี้ทีมของเทรนเนอร์ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ มีคิวลงฟาดเกือก 2 นัดกับ โคลอมเบีย (23 มี.ค.) และ ออกไปเยือน รัสเซีย (27 มี.ค.)  


เดส์ช็องส์ (ขวาสุด) ปรึกษาสตาฟฟ์เกี่ยวกับอาการของสองแข้ง ยูไนเต็ด

แน่นอนเมื่อ มูรินโญ่ ทราบข่าวก็ไม่ต้องการเสี่ยงให้นักเตะเดี้ยงหนัก พยายามล็อบบี้ให้ มาร์กซิยาล และ ป็อกบา ถอนชื่อจากทีมชาติเนื่องจาก 'ปีศาจแดง' มีคิวสำคัญรออยู่ทั้งเปิดบ้านพบ สวอนซี ( 31 มี.ค.) และออกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ (7 เม.ย.)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด