:::     :::

เรฟเว่นส์ตกลงสัญญา5ปี260ล้านเหรียญกับแจ็คสัน

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน บรรลุข้อตกลงใหม่กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่า 260 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 185 ล้านเหรียญสหรัฐ

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ ลามาร์ แจ็คสัน บรรลุข้อตกลงระยะยาวกันในที่สุดด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่า 260 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 185 ล้านเหรียญสหรัฐ รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 52 ล้านเหรียญสหรัฐกลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าตอบแทนสูงสุดคนใหม่ของลีกทันที ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'คุณรู้ไหมว่าในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา มีหลายอย่างที่เขาพูด, เธอพูด' แจ็คสัน กล่าวในคลิปวิดีโอที่โพสต์ลงทวิตเตอร์ 'กัดเล็บบ่อยมาก เกาหัวก็เยอะ แต่อีก 5 ปีข้างหน้า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นมากมาย ไปลุยกันเถอะที่รัก, ไปลุยกัน ไปลุยกัน แทบรอไม่ไหวที่จะไปถึงที่นั่น ไม่สามารถรออยู่ที่นั่น อดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะทำให้ เอ็มแอนด์ที (แบงค์ สเตเดี้ยม) สดใสขึ้นในอีก 5 ปีข้างหน้า ไปลุยกัน'

การทำข้อตกลงดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนร่างดราฟท์รอบที่ 1 ของปี 2023 จะเริ่มต้นขึ้น ในระหว่างนั้น อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ เรฟเว่นส์ ยังมอบของขวัญให้ แจ็คสัน ด้วยการเลือก เซย์ ฟลาวเวอร์ส ปีกนอกจาก บอสตัน คอลเลจ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 22

การพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ระหว่าง เรฟเว่นส์ กับ แจ็คสัน ดำเนินการมากว่าสองปีแล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป ก่อน เจเล็น เฮิร์ตส์ จะเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 255 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อ 10 วันก่อนหน้านี้ และ เรฟเว่นส์ ก็เสนอสัญญาที่ดีกว่าแก่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 เคยคว้ารางวัลเอ็มวีพีในปี 2019 จากการขว้าง 36 ทัชดาวน์มากสุดของลีก ระยะ 3,127 หลา และเขายังถือบอลวิ่งอีก 1,206 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดช่วง 2 ปีหลังสุด

แจ็คสัน เคยเผยว่าเขายื่นเรื่องขอเทรดจาก เรฟเว่นส์ ในวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อน บัลติมอร์ จะปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กแบบไม่ผูกขาดกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี โดยทั้งสองฝ่ายจะมีเวลาเจรจาทำข้อตกลงระยะยาวจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม มิฉะนั้น แจ็คสัน จะเล่นภายใต้แท็กมูลค่า 32.416 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 และสโมสรอื่นยังสามารถเสนอราคาแข่งขันได้เช่นกัน แต่ตอนนี้พวกเขาไม่จำเป็นต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์เพื่อหาจุดลงตัวแล้ว

'ผมคิดว่ามันเป็นเพียงหนึ่งในนั้น' เดอคอสต้า กล่าว 'บางครั้งคุณก็ต้องการเวลา สิ่งเหล่านี้พัฒนาขึ้น อย่างที่ผมพูด ผมคิดว่าผมเคยพูดไป 2-3 ครั้งแล้ว บางครั้งสิ่งเหล่านี้อาจเกิดขึ้นได้ในช่วง 2 สัปดาห์และบางครั้งก็ใช้เวลา 2 ปี นี่คือระดับนั้น'

'ผมรู้ว่าความชื่นชมและความรักที่เรามีต่อ ลามาร์ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่มันก็เป็นเรื่องธุรกิจเช่นกัน ผมพูดในวันนี้ และผมรู้สึกแบบนั้น บางครั้งกับครอบคัว สิ่งต่างๆอาจยากขึ้น เราทุกคนรู้สึกแบบนั้นในบางครั้ง มีอารมณ์บางอย่างแน่นอน แต่สุดท้ายแล้ว เรามีความสุขที่ได้ ลามาร์ เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรนี้มาอย่างยาวนาน เราชนะเกมฟุตบอลมากมาย ผมคิดว่าเขารู้สึกว่าที่นี่พิเศษเหมือนกัน'

บัลติมอร์ มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังการดึง ท็อดด์ มอนเค้น มารับตำแหน่งโค้ชทีมบุก พร้อมเซ็นสัญญากับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 30 ปีเพื่อดึงมาเป็นเพลย์เมคเกอร์ของ แจ็คสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด