:::     :::

เท็กแซนส์เทรดอัพเลือกแอนเดอร์สันอันดับ3

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลล์ แอนเดอร์สัน จูเนียร์ และ ซี.เจ.สเตราด์ ถูก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เลือกเข้าทีมฐานะอันดับ 3 และ 2 จากร่างดราฟท์ปี 2023

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เคลื่อนไหวในร่างดราฟท์ปี 2023 อย่างดุดันหลังการเลือก ซี.เจ.สเตราด์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กจาก โอไฮโอ สเตท เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 2 แล้ว พวกเขายังเทรดอัพขึ้นมาเลือก วิลล์ แอนเดอร์สัน จูเนียร์ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ แอลาบาม่า เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 3 ด้วย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เท็กแซนส์ ส่งสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 12, รอบ 2 (อันดับ 33) และดราฟท์รอบแรกปี 2024 เทรดแลกดราฟท์อันดับ 3 พร้อมดราฟท์รอบ 4 ปี 2023 จาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เพื่อเลือก แอนเดอร์สัน จูเนียร์ จาก แอลาบาม่า แต่ ฮิวสตัน ยังคงมีสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปีหน้าที่ได้มาจากการเทรด เดอชอน วัตสัน กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อปีที่แล้ว

แม้จะเป็นการลงทุนสูง แต่ ดีมีโก้ ไรอันส์ เฮดโค้ช เท็กแซนส์ ยืนยันว่าพวกเขามองหาผู้เล่นเกมป้องกันอายุน้อยและต้องการสร้างบล็อคเกมป้องกันตามแนวทางของเขา 

'ผมรู้มันควรจะเป็น' สเตราด์ กล่าวหลังถูกเลือกฐานะดราฟท์อันดับ 2 'ผมรู้ว่าสำหรับแฟรนไชส์นี้ มันจะเป็นสิ่งที่ผมจะจริงจังมากๆ และผมจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ'

สเตราด์ จะเข้าร่วมแฟรนไชส์ที่ล้มเหลวในการหาควอร์เตอร์แบ็กที่น่าเชื่อถือได้ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจาก วัตสัน ร้องขอการเทรดย้ายทีม และมี เดวิส มิลล์ส ได้ออกสตาร์ทเกือบ 2 ซีซั่นหลัง ทำสถิติ 5-22-1 จากการลงเล่น 28 เกม โดยออกสตาร์ท 26 ครั้ง เนื่องจาก เท็กแซนส์ เป็นหนึ่งในทีมแย่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล

ด้าน นิค เคเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ เท็กแซนส์ กล่าวถึงการเลือก สเตราด์ ว่า 'ซี.เจ.เป็นผู้เล่นที่มีประสิทธิผลจริงๆ เรามีเขาอยู่ในอาคารเพื่อเยี่ยมชม เขาเป็นผู้เล่นที่ชอบการแข่งขัน (และ) มีความได้เปรียบเกี่ยวกับเขาในทางที่ดี เขารักฟุตบอล ต้องการแข่งขัน ต้องการเป็นคนที่ยอดเยี่ยม'

ส่วน สเตราด์ ยืนยันว่าเขาพร้อมรับมือกับความคาดหวังในการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์เช่นกัน 'ผมไม่เชื่อในความกดดัน ผมคิดว่าคุณจะทำหรือไม่ทำเท่านั้น'

สำหรับ แอนเดอร์สัน กล่าวหลังถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 3 ว่า 'ผมมีความสุขมาก ตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบางอย่างที่พิเศษมาก และเป็นส่วนหนึ่งของจิตใจในการป้องกันที่ยอดเยี่ยมมากมายที่มีความคิดแบบเดียวกัน'

'การเปลี่ยนจากโค้ชคนหนึ่งอย่าง (นิค) เซแบน มาเป็นโค้ชอีกคนหนึ่งที่เคยอยู่ บาม่า และรู้ขั้นตอน, มาตรฐานและมีความคาดหวัง นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด