:::     :::

สื่อเผยเหตุลีวิสหลุดจากดราฟท์รอบแรก

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลล์ ลีวิส หลุดจากร่างดราฟท์รอบแรกปี 2023 แบบเหนือความคาดหมายหลังถูกประเมินว่าอาจถูก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เลือกเข้าทีมอันดับ 4

วิลล์ ลีวิส อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เคนทัคกี้ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นตัวเลือกรอบแรกในร่างดราฟท์ปี 2023 แต่ไม่ถูกเลือกจาก 31 อันดับแรกของวันพฤหัสฯที่ผ่านมา เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

นักวิเคราะห์ร่างดราฟท์ของ อีเอสพีเอ็น เมล ไคเปอร์ จูเนียร์ และ ท็อดด์ แม็คเชย์ ต่างยกให้ ลีวิส จะถูก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส อันดับ 4 จากร่างดราฟท์จำลองสุดท้ายของพวกเขา แต่ทีมอินดี้ตัดสินใจเลือก แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน อดีตควอร์เตอร์แบ็กฟลอริด้า

ตามรายงานระบุว่า ลีวิส มีปัญหาที่นิ้วเท้าซ้ายทำให้เขาพลาดการลงเล่น 2 เกมเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทีมหนึ่งมองว่ามันอาจเป็นปัญหา ขณะที่อีกทีมเชื่อว่าเขาสามารถจัดการกับอาการบาดเจ็บดังกล่าวได้ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะยืนยันว่านิ้วเท้าของเขาหายเป็นปกติแล้วและพร้อมที่จะเดินหน้าต่อ 

ลีวิส ยังเป็น 1 ใน 17 คนที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมรอบแรกใน แคนซัส ซิตี้ โดยมีผู้เล่นเพียง 4 คนเท่านั้นที่ไม่ได้ยินชื่อพวกเขาทั้ง ลีวิส, ไบรอัน แบรนช์ ดีเฟนซีฟแบ็คของ แอลาบาม่า, โจอี้ พอร์เตอร์ จูเนียร์ คอร์เนอร์แบ็กจาก เพนน์ สเตท และ คีออน ไวท์ ดีเฟนซีฟเอนด์จาก จอร์เจีย เท็ค

อดีตจอมทัพ เคนทัคกี้ สูง 6 ฟุต 4 นิ้ว หนัก 229 ปอนด์ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ด้วยพลังแขนแข็งแรงและมีความคล่องตัวสูงกว่าค่าเฉลี่ย เขาใช้เวลา 2 ปีแรกกับ เพนน์ สเตท ก่อนจะย้ายไป เคนทัคกี้ โดยขว้าง 2,406 หลา ทำ 19 ทัชดาวน์และเสีย 10 อินเตอร์เซปน์ในฤดูกาลที่แล้ว หลังขว้าง 2,826 หลา ทำ 24 ทัชดาวน์ และเสีย 13 อินเตอร์เซนป์ในปี 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})