:::     :::

คราวเดอร์ไม่พอใจลงเล่นกับบัคส์น้อยกว่าที่คาดหวัง

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ คราวเดอร์ ฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปี ยอมรับว่าไม่มีความสุขกับการจบฤดูกาลแบบน่าผิดหวังกับ มิลวอกี้ บัคส์ แต่ไม่ปิดกั้นโอกาสกลับมาเซ็นสัญญากับทีมกวางหนุ่มอีกครั้ง

เจ คราวเดอร์ ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์ไม่พอใจกับการจบฤดูกาลของเขาในฐานะ มิลวอกี้ บัคส์ หลังลงเล่นน้อยกว่าที่คาดหวังก่อนทีมกวางหนุ่มจะร่วงตกรอบแรกเพลย์ออฟ จากการพลิกล็อกพ่ายทีมอันดับ 8 ไมอามี่ ฮีต 1-4 เกมซีรี่ส์ ตามรายงานจาก 'มิลวอกี้ เจอร์นัล-เซนติเนล' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คราวเดอร์ ถูกเทรดมาจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ ก่อนเส้นตายในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปีปรากฎตัวระหว่างซีรี่ส์ เพลย์ออฟ รอบแรก เพียง 30 นาที เขาลงเล่น 19 วินาทีในเกมที่ 5 และไม่ได้ลงเล่นเลยในเกมที่ 4 

'ผมไม่เคยอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นมาก่อน' คราวเดอร์ กล่าว '11 ปี, ตรวจสอบเรซูเม่ของผม ผมกำลังเล่น ผมเล่นมาตลอด'

'ผมสับสนมากกว่าทำไมผมจึงถูกพามาที่นี่ ผมไม่รู้จุดประสงค์ของผมที่นี่ และทำไมผมจึงถูกพามาที่นี่ ผมไม่ได้คาดหวังเช่นนั้น ดีเอ็นพี, ผมไม่มีพวกเขาในอาชีพของผม แล้วทำไมต้องเริ่มตอนนี้'

คราวเดอร์ ทำเฉลี่ย 6.9 คะแนน และ 3.8 รีบาวน์ด จากการลงเล่นเกือบ 19 นาทีต่อเกมใน 18 เกมกับ บัคส์ นับตั้งแต่ถูกเทรดมาจาก ซันส์ ก่อนเส้นตายช่วงเดือนกุมภาพันธ์ และแทบไม่ถูกใช้งานในซีรี่ส์เพลย์ออฟ รอบแรก กับ ฮีต

ฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปี กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่ามีหลายทีมที่ยินดียื่นข้อเสนอแก่ คราวเดอร์ แม้เขาจะวิจารณ์ทีมกวางหนุ่มและจบฤดูกาลแบบน่าผิดหวังก็ตาม แต่เขาไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะกลับมามิลวอกี้อีกครั้งเช่นกัน

'ผมจะ (เซ็นสัญญาใหม่) เพราะในล็อคเกอร์รูมนี้ มันเป็นกลุ่มคนจำนวนมากที่ทำงานเป็นอันดับแรก และหลังจากนั้นเราก็สนุกกัน' คราวเดอร์ กล่าว 'ผมสามารถทำงานในสภาพแวดล้อมแบบนั้นได้ และผมรู้สึกขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ต้อนรับผม ตั้งแต่วันแรกที่ได้รับความรักจากฝ่ายนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})