:::     :::

วอล์คเกอร์ขออยู่แย่งตัวจริงเรือต่อซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีแผนอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ไม่สามารถยึดตัวจริงได้อย่างสม่ำเสมอก็ตาม

วอล์คเกอร์ หลุดเป็นตัวสำรองในช่วงหลัง เป็นผลมาจากการหยุดพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บในช่วงเวลาหนึ่ง บวกกับการเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงหลัง ทำให้แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษถูกเมิน

กองหลังวัย 32 ปี มีสัญญาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงปี 2024 ทำให้หลายสโมสรจับตามองและความสนใจคว้าตัวในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หนึ่งในนั้นคือ แอสตัน วิลล่า กับ เอซี มิลาน เพราะเมื่อถึงเวลานั้นสัญญาของ วอล์คเกอร์ จะเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมรับฟังข้อเสนอที่เหมาะสมจากสโมสรอื่นอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่า วอล์คเกอร์ จะปฏิเสธโอกาสอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะลบลืมความผิดหวังที่เกิดขึ้น เพื่ออยู่แย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม เรือใบสีฟ้า ต่อไปในสัญญาปีสุดท้าย

สำหรับ วอล์คเกอร์ ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2017 ค่าตัวมหาศาล 52 ล้านปอนด์ ถึงตอนนี้พิสูจน์แล้วเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่า ลงเล่นไปแล้ว 241 เกมรวมทุกรายการ ประสบความสำเร็จครองแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอคัพ 1 สมัย, คาราบาวคัพ 4 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด