:::     :::

วราเบลยันลีวิสเป็นตัวเลือกรองจากแทนเนฮิลล์,วิลลิส

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ วราเบล ยืนยันว่า วิลล์ ลีวิส จะรับบทควอร์เตอร์แบ็กมือสามของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ต่อจาก ไรอัน แทนเนฮิลล์ และ แมลิค วิลลิส

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันชัดเจนว่า ไรอัน แทนเนฮิลล์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง โดยมี แมลิค วิลลิส รับบทบาทแบ็คอัพ แม้ว่าจะเลือก วิลล์ ลีวิส เข้าทีมจากร่างดราฟท์วันที่สองปีนี้ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ เทรดอัพ 8 อันดับเพื่อเลือก ลีวิส เข้าทีมอันดับ 33 แต่ศิษย์เก่าจาก เคนทัคกี้ ยังต้องเข้าแถวตามหลังควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อย่าง แทนเนฮิลล์ และ วิลลิส อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 

'ไรอัน จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในวันจันทร์' วราเบล กล่าว 'แมลิค จะเป็นแบ็คอัพ วิลล์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือสาม และสิ่งที่ผมบอกพวกเขาคืออะไรก็ตามที่จะเกิดขึ้น หลังจากนั้นมันจะขึ้นอยู่กับผู้เล่น นั่นคือสิ่งที่อยู่ที่นี่เสมอมา นั่นคือสิ่งที่เราต้องการให้มันเป็นเสมอ'

การตัดสินใจดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กติดต่อกันนั้นสมเหตุสมผล เมื่อพิจารณากับสิ่งที่เกิดขึ้นในเทนเนสซี่ และ ไททั่นส์ ออกจากซีซั่นที่เลวร้ายสุดของ วราเบล (สถิติ 7-10) ในฐานะหัวหน้าโค้ชตลอด 5 ปีของเขา

แทนเนฮิลล์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ค่อนข้างปลอดภัย แต่ไม่ถึงขั้นแชมป์ โดยขว้างรวมกัน 34 ทัชดาวน์และเสีย 20 อินเตอร์เซปน์ จากการออกสตาร์ท 29 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2021 และเมื่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีพลาดการลงเล่น 5 เกมด้วยการบาดเจ็บเมื่อปีที่แล้ว 

ขณะที่ วิลลิส พิสูจน์แล้วว่าเขายังไม่พร้อม เขาขว้างเสีย 3 อินเตอร์เซป์โดยไม่มีทัชดาวน์จากการออกสตาร์ท 3 เกม ก่อนจะถูกแทนที่โดย โจชัว ด็อบบ์ส ที่อยู่กับทีมในเดือนธันวาคม 

ดังนั้น ลีวิส จึงเข้ามาเป็นหนึ่งในฐานะตัวเลือกใหม่ล่าสุดและเชื่อว่าศิษย์เก่าจาก เคนทัคกี้ จะช่วยยกระดับการแข่งขันในการแข่งขันเป็นสามทาง ในขณะที่ เทนเนสซี่ กำลังค้นหาการกลับสู่ช่วงโพสต์ซีซั่นที่เคยทำได้ในช่วงปี 2019-2021

'นั่นคืองานของเราคือการนำการแข่งขันในทุกตำแหน่ง' วราเบล กล่าว 'มันไม่ใช่ความลับ ผมหวังว่าตอนนี้ทุกคนเข้าใจว่าเราต้องพิสูจน์คุณค่าของเราต่อทีมฟุตบอลนี้ทุกวัน'

แม้ ลีวิส จะมีอาชีพที่ เคนทัคกี้ ขึ้นๆลงๆก็ตาม แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้พร้อมสำหรับการแข่งขันข้างหน้า โดยรอคอยที่จะเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมที่มีประสบการณ์ทั้งสองคนในห้องควอร์เตอร์แบ็ก 

'ไม่ว่าผมจะถูกเลือกจากที่ใด ผมรุ้สึกว่ามันจะไม่เปลี่ยนจรรยาบรรณในการทำงานของผม' ลีวิส กล่าว 'ไม่ว่าผมจะไปในรอบแรกหรืออันดับ 33 คุณไม่สามารถปล่อยให้สถานการณ์มากำหนดการเตรียมการของคุณ และระดับความเข้มข้นที่คุณนำมาสู่การฝึกซ้อมของคุณทุกวัน แน่นอนว่ามีชิปเล็กน้อย แต่รู้ไว้ว่าผมจะตั้งใจทำงานไม่ว่าจะถูกเลือกจากที่ไหนก็ตาม ผมลงเอยในที่ที่ผมควรอยู่ และผมแค่รอคอยที่จะแข่งขันและเริ่มต้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด