:::     :::

แพ็คเกอร์สเลือกควอร์เตอร์แบ็ก'คลิฟฟอร์ด'รอบ5

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน คลิฟฟอร์ด อดีตจอมทัพ เพนน์ สเตท ถูก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เลือกเข้าทีมจากร่างดราฟท์รอบ 5 เป็นควอร์เตอร์แบ็กรายที่สามในบัญชีรายชื่อของทีมหัวเนย

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้เพิ่มควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปี 2023 ทดแทนการจากไปของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ด้วยการเลือก ฌอน คลิฟฟอร์ด อดีตจอมทัพ เพนน์ สเตท จากรอบ 5 (อันดับ 149) ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส ทำข้อตกลงเทรด ร็อดเจอร์ส ที่อยู่ในกรีนเบย์นาน 18 ฤดูกาลกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ พร้อมผลักดัน จอร์แดน เลิฟ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 ขึ้นมาเป็นตัวจริงในซีซั่นหน้า โดยมี แดนนี่ เอ็ตลิ่ง อดีตดราฟท์รอบ 7 คลาส 2018 เป็นอีกหนึ่งคนในบัญชีรายชื่อ ก่อนทีมหัวเนยจะเลือก คลิฟฟอร์ด เพิ่มเติมในห้องควอร์เตอร์แบ็ก 

คลิฟฟอร์ด สร้างชื่อในการต่อสู้กับ วิลล์ ลีวิส (เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เลือกเข้าทีมอันดับ 33) ในการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ นิตทนี่ ไลออนส์ ก่อน ลีวิส จะย้ายไป เคนทัคกี้ 

ตลอด 5 ปีใน เพนน์ สเตท, คลิฟฟอร์ด ออกสตาร์ท 46 เกม ขว้างคอมพลีต 61.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 10,661 หลา ทำ 86 ทัชดาวน์ และเสีย 31 อินเตอร์เซปน์ 

คลิฟฟอร์ด เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพในพ็อคเก็ตหรือขว้างบอลขณะเคลื่อนที่ แต่เขายังต้องพัฒนาความสามารถในการเล่นระดับโปรและจำเป็นต้องพัฒนาฟุตเวิร์ค รวมถึงการพัฒนาเป็นควอร์เตอร์แบ็กระดับเอ็นเอฟแอลให้เร็วขึ้นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด