:::     :::

เป๊ปรับเรือเล่นสูสีฟูแล่มเกมคว้าชัยหืด

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมายอมรับว่าทีมของตนไม่ได้เล่นเหนือกว่า ฟูแล่ม สักเท่าไหร่เลย ซึ่งก็มาจากการลุยโปรแกรมหนัก หลังเป็นฝ่ายบุกชนะ 2-1

"ผมไม่มีความสงสัยเลย เกมมันสูสีจนจบ เราคาดหวังอะไรที่แตกต่างออกไปไม่ได้ ด้วยเกมที่มากขนาดนี้แต่เรารู้ว่าหลังจากที่เราเอาชนะ อาร์เซน่อล ในบ้านได้นั้นสำคัญมาก นักเตะน่าทึ่งมาก"

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กลายเป็นนักเตะคนแรกในลีกสูงสุดที่ทำได้ 50 ประตูรวมทุกรายการตั้งแต่ปี 1931 เป๊ป กล่าวว่า "ก่อน วินสตัน เชอร์ชิลล์ เป็นนายกอีกเหรอ? ว้าว มันฟังดูนานมากแล้วนะ ขอแสดงความยินดีกับ เออร์ลิง ด้วย ประตูที่ดีที่สุดช่วยให้เราบรรลุสิ่งที่ต้องการซึ่งทำให้เรามาอยู่ตรงนี้"

เมื่อถูกถามถึงการตอบสนองต่อประตูตีเสมอของ ฟูแล่ม นายใหญ่ เรือใบ ตอบว่า "เราตอบสนองได้ดีมาก โมเมนตัมยังอยู่ เราเล่นได้ดี มันไม่ง่ายเลยเพราะพวกเขาเล่นเกมรับได้ดีมาก ด้านในนั้นยากมาก มาร์โก (ซิลวา) เตรียมตัวมาดีมาก มันไม่ได้เร็วนักเพราะสนามแห้งสำหรับทั้งสองทีม โดยทั่วไปแล้วมันเป็นฟอร์มที่ดี ได้รู้จักคู่แข่ง และได้รู้ว่าเรามาจากไหน"

เป๊ป ยังได้กล่าวถึง ฮูเลียน อัลวาเรซ ที่ทำประตูชัยด้วยว่า "เราเรียกจุดโทษ ไม่ใช่เพียงแค่ทำประตู ทุกครั้งที่เขาเล่นมันยิ่งใหญ่มาก วันนี้ประตูนั้นไม่ธรรมดาเลย เรามีกองหน้าที่น่าทึ่งจริงๆ"

เมื่อถูกถามว่ามันเป็นฟอร์มที่ประมาทไปรึเปล่า กุนซือชาวสเปนยืนยันว่า "มันเหมือนกับตอนเจอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่นั่นเรามีโอกาสมากกว่าวันนี้อีก เรามีช่วงเวลาที่ดี พวกเขาไม่ได้สร้างโอกาสมากนัก เราเองก็ไม่ได้สร้างโอกาสมากนัก ผลมันออกมาสูสี และเกมมันก็เปิดอยู่ตลอด"

สุดท้ายนี้ เป๊ป ได้พูดถึงการขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตารางว่า "มันสำคัญ แต่ในวันอังคาร อาร์เซน่อล จะลงเล่น สิ่งสำคัญคือเกมกับ เวสต์แฮม มันเป็นเกมในมือ หลังจากนั้นเราจะเป็นจ่าฝูงของตาราง และมันจะเป็นจริงมากขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด