:::     :::

อัลวาเรซยันทุกเกมเรือจากนี้คือนัดชิง

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าทุกเกมต่อจากนี้ของ เรือใบ เปรียบเสมือนนัดชิงชนะเลิศ หลังบุกชนะ ฟูแล่ม 2-1 แซงหน้า อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้แล้ว

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับเราในวันนี้ ทุกเกมนับจากนี้คือนัดชิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากชนะ อาร์เซน่อล เราตามทันได้ เราต้องทำสิ่งนี้ต่อไป"

เมื่อพูดถึงประตูสุดสวยที่ยิงได้ อัลวาเรซ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องดีมากที่ยิงได้ที่นี่ เป็นประตูที่สำคัญมากในจุดที่สำคัญของเกม มันดีมากที่ได้มีส่วนร่วม"

เมื่อถูกถามถึงการเล่นร่วมกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกอาร์เจนไตน์ตอบว่า "มันสำคัญมากที่จะมีกองหน้าที่อันตราย เขาทำประตูได้มากมาย มันขึ้นอยู่กับทั้งทีมที่จะเล่นได้ตลอดทั้งช่วง ดังนั้นเราต้องทำมันต่อไป"

"เรารู้ว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะมาที่นี่เพราะสนามก็ด้วย เพราะ ฟูแล่ม เป็นทีมที่ดี เรามีความสุขมากที่ทนต่อแรงกดดัน และยืนหยัดได้"

สุดท้ายนี้ อัลวาเรซ ได้กล่าวถึงการขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตารางว่า "นี่คือจุดที่เราต้องการอยู่ในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น ทุกคนทำงานได้ดีมาก และตอนนี้เรามาอยู่ด้านบนสุดที่เราต้องปกป้องไว้ให้ได้ ทุกเกมถือเป็นนัดชิงสำหรับเรา และทุกคนจะร่วมมือกันเพื่อพยายามให้ถึงที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด