:::     :::

คล็อปป์รับทั้งชอบ-ไม่ชอบดราม่าเชือดไก่

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าเกมที่เอาชนะ สเปอร์ส แบบโคตรดราม่า 4-3 มีหลายอย่างที่ชอบ และไม่ชอบในเกมเดียวกัน

หงส์แดง ออกนำด้วยสกอร์ 3-0 ตั้งแต่ช่วง 15 นาทีแรกของเกม แต่ ไก่เดือยทอง ก็ตีไข่แตกได้ในช่วงท้ายครึ่งแรก และในครึ่งหลัง สเปอร์ส ก็มาทำ 2 ประตูตีเสมอได้อย่างน่าเหลือเชื่อ โดยเฉพาะลูกเจ๊าของ ริชาร์ลิซอน ที่มาในนาทีที่ 90+3

อย่างไรก็ตาม ใครจะไปเชื่อว่านาทีที่  90+4 ดีโอโก้ โชต้า จะมาพังประตูชัยให้ทีมของ คล็อปป์ เก็บชัยได้

"มันเป็นการออกสตาร์ทที่สุดยอด เป็นการเริ่มต้นที่โดดเด่น สุดยอดฟอร์มในทุกตำแหน่ง วิธีที่เราเล่น วิธีที่เราเพรสซิ่ง วิธีที่เราสวนกลับ วิธีที่เราตั้งรับ วิธีที่เราตอบโต้ ออกนำ 3-0 ว้าว โคตรเกมเลย" คล็อปป์ กล่าว

"จังหวะแรกเราเล่นเกมรับกันไม่ดี แนวรับแรกไม่ได้ตอบสนอง ส่วนที่เหลือในทีมก็อยู่ลึกเกินไป และทันใดนั้นเราก็เจอการดวลเดี่ยวในเขตโทษของเราซึ่ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ลื่น คุณต้องหลีกเลี่ยงการตัดสินใจในสถานการณ์นั้น"

"เกมครึ่งแรกมันเปิดก็เพราะพวกเขาเริ่มเชื่อหรือมีความเชื่ออยู่เรื่อยๆ เราปิดประตูให้พวกเขา และดูเหมือนว่าเราจะผลักดันพวกเขาเล็กๆ ด้วยเช่นกัน ประตูที่สองที่พวกเขาทำได้ก็เป็นสถานการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นเช่นกัน"

"ประตูที่สามซึ่งเป็นลูกตั้งเตะในนาทีที่ 92 มันยุ่งยากตลอดแหละ คุณต้องหลีกเลี่ยงลูกตั้งเตะแบบนี้ แต่ขอบคุณพระเจ้า ดีโอโก้ โชต้า ช่วยเราไว้ นั่นทำให้รู้สึกดีมาก"

"จากมุมของการพัฒนา มีหลายสิ่งที่ชอบในเกมนั้น และก็อีกหลายอย่างที่ไม่ชอบเลย นั่นคือชีวิตของผม และความรู้สึกคือผมชอบส่วนที่ดีมากจนรู้สึกว่าเราสามารถแยกเป็นส่วนๆ ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด