:::     :::

สัญญาณดี!เสือใต้เริ่มถกตัวแทนมูอานี่

วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2566
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เริ่มดำเนินการหารือตัวแทน ร็องดาล โกโล มูอานี่ เป็นหนแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

กองหน้าชาวฝรั่งเศสของสโมสร ไอร์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต ทำผลงานบนเวที บุนเดสลีกา ซีซั่นแรกได้ดีอย่างมากหลังจากทำไป 13 ประตูกับ 12 แอสซิสต์จากการลงสนาม 28 เกม

หากนับรวมทุกรายการกองหน้าวัย 24 ปีลงสนามให้ อินทรีแดงดำ ไปทั้งหมด 40 นัด ทำได้ 20 ประตูกับ 14 แอสซิสต์

ล่าสุด สกาย สปอร์ต เยอรมนี เผยความคืบหน้าระหว่าง มูอานี่ กับ บาเยิร์น เพราะช่วงที่ผ่านมามีข่าวโยงกันอย่างต่อเนื่องว่าตอนนี้ เสือใต้ เปิดการเจรจารอบแรกกับตัวแทนนักเตะไปแล้วและได้รับสัญญาณที่ดีกลับมา

อย่างไรก็ตาม การหารือยังไม่มีการเจรจาต่อรองแบบเป็นรูปธรรมเกิดขึ้น ซึ่งกรณีดังกล่าวกำลังถูก แฟร้งค์เฟิร์ต จับตามองอย่างใกล้ชิดเพราะฝั่ง มูอานี่ ถูกปักป้ายว่าเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสร

สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนคือ แฟร้งค์เฟิร์ต วางราคา มูอานี่ ไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโรบวกโบนัสสำหรับทีมที่สนใจในหน้าร้อนนี้ และคาดว่า อินทรีแดงดำ จะไม่ลดราคาแน่นอนเพราะได้เปรียบในส่วนสัญญาที่ถือไปจนถึงกลางปี 2027 

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้สื่อเมืองเบียร์วิเคราะห์ว่า เสือใต้ จริงจังในการดึง มูอานี่ ไปครองเพราะตอนนี้บอร์ดบริหารสโมสรส่งสัญญาไฟเขียวให้ทีมเจรจาทำงานอย่างเต็มที่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด