:::     :::

ผีจริงจังกว่าเสือเดินหน้าหวังดึงมูอานี่

วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2566
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเยอรมนีเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามเดินหน้าเจรจาดึง ร็องดาน โกโล มูอานี่ ไปร่วมทีม และตอนนี้ดูมีท่าทีจริงจังกว่าทาง บาเยิร์น มิวนิค

สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาเยิรน มิวนิค เริ่มหารือตัวแทน มูอานี่ เป็นหนแรกและสัญญาณต่างๆ ดำเนินไปด้วยดี แต่ยังไม่มีการเจรจาแบบรูปธรรมเกิดขึ้น

กระนั้นให้หลังไม่ถึงชั่วโมง โฟลเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก จาก สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานเพิ่มเติมว่าทีมที่ดูดีจริงจังและพยายามมากกว่า เสือใต้ ณ ตอนนี้ คือ แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อหวังดึงกองหน้าวัย 24 ปีไปครอง

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะสโมสร ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์ฟิร์ต ยังไม่ได้ทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตตนเองและยังไม่ได้มีการตกลงทางวาจากับทีมใดก็ตามที่เป็นข่าวในช่วงที่ผ่านมา

คาดว่าทุกอย่างอยู่ที่ เสือใต้ และ ปิศาจแดง จะพยายามผลักดันไปยังขั้นตอนต่อไปหรือไม่ โดยเฉพาะทีมดังของบุนเดสลีกาที่ต้องเริ่มเจรจาให้ชัดเจนมากขึ้นเพื่อแข่งขันกับทาง ผีแดง จากเกาะอังกฤษ

ถือเป็นการแข่งขันของสองทีมดังยุโรปที่กำลังมองหากองหน้าตัวเป้ารายใหม่ โดยฝั่ง ปิศาจแดง มีข่าวกับหัวหอกหลายคนในช่วงที่ผ่านมา ไม่ต่างจาก บาเยิร์น ที่ถูกโยงไปยังเป้าหมายที่คล้ายกับ ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด