:::     :::

จีเอ็มไวกิ้งส์เปิดกว้างสำหรับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก

วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2566
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยังเปิดกว้างเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กจากการยืนยันของ คเวซี่ อโดโฟ่-เมนซาห์ หลังผ่านพ้นร่างดราฟท์ปี 2023

คเวซี่ อโดโฟ่-เมนซาห์ ผู้จัดการทั่วไปของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นเกี่ยวกับ เคิร์ค คัสซิ่นส์ แต่ก็เปิดกว้างสำหรับอนาคตข้างหน้าไม่ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีจะทำข้อตกลงใหม่หรือไม่ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ไวกิ้งส์ ปิดฉากซีซั่น 2022 ด้วยการคว้าชัยชนะอย่างน้อย 13 ครั้งเป็นหนที่สามในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ แต่ยังมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับตำแหน่งที่สำคัญสุดของทีม นั่นคืออนาคตของ คัสซิ่นส์ ที่กำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 6 ในมินเนโซต้าและเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่น 2023 ขณะที่ อโดโฟ่-เมนซาห์ เลือก เจเรน ฮอลล์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กจาก บีวายยู จากรอบ 5 (อันดับ 164) ซึ่งอาจรับบททายาทของ คัสซิ่นส์ 

'เคิร์ค ไม่จำเป็นต้องแสดงอะไรให้ผมเห็น' อโดโฟ่-เมนซาห์ กล่าว 'เคิร์ค เล่นฟุตบอลในระดับสูงก่อนที่ผมจะไปที่ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ปีที่แล้วเราชนะ 13 เกม ผมไม่รู้ว่าเขาจะต้องพิสูจน์อะไรให้ผมหรือใครเห็น'

คัสซิ่นส์ ดีกรี โพร โบวล์ 4 สมัย ขว้าง 37,140 หลา ทำ 252 ทัชดาวน์ และเสียเพียง 105 อินเตอร์เซปน์ จากการออกสตาร์ท 137 เกม ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปียังจับคู่กับ เควิน โอคอนเนลล์ ซึ่งทำงานเฮดโค้ชกับ ไวกิ้งส์ ในปีแรกได้อย่างยอดเยี่ยม โดยนำทีมบุกขว้างทำระยะสูงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล และอันดับ 4 ในการทำทัชดาวน์ 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปียังนำ ไวกิ้งส์ ผ่านเข้าเพลย์ออฟ 2 ครั้งจาก 5 ปีภายใต้การบัญชาเกมของเขา แต่การเดินทางทั้งสองครั้งสิ้นสุดก่อนเวลาอันควร รวมถึงการปราชัยต่อ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แบบน่าผิดหวังในรอบไวลด์คาร์ดเมื่อปีที่แล้ว แม้ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ คัสซิ่นส์ แต่ อโดโฟ่-เมนซาห์ เผยว่ามันเป็นทางออกดีสุดหลังการเจรจาปรับโครงสร้างสัญญาในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

'เมื่อคุณเข้าสู่การเจรจาสัญญา คุณกำลังพยายามหาทางออกร่วมกัน' อโดโฟ่-เมนซาห์ กล่าว มันไม่ใช่แค่สิ่งที่ คเวซี่ ต้องการหรือสิ่งที่ ไวกิ้งส์ ต้องการหรือแม้แต่สิ่งที่ เคิร์ค ต้องการ แต่เป็นสิ่งที่เราสามารถทำร่วมกันได้ และท้ายที่สุดก็รวมกันเป็น ลอมบาร์ดี้ (โทรฟี่) และบางครั้งคุณก็มาถึงสถานที่ที่คุณตัดสินใจได้ว่า 'เฮ้, มาคุยกันในภายหลัง นี่คือทางออกสำหรับตอนนี้' นั่นคือทั้งหมดที่เกิดขึ้น'

สำหรับ ฮอลล์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กรูปร่างเล็กกว่าด้วยความสูง 6 ฟุต หนัก 207 ปอนด์ เขาขว้าง 51 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ บีวายยู ซึ่ง อโดโฟ่-เมนซาห์ แสดงความตื่นเต้นที่ได้ ฮอลล์ มาร่วมทีม เนื่องจากไม่คาดคิดว่าอดีตจอมทัพ บีวายยู จะรูดมาถึงอันดับ 164

'คุณสามารถวางแผนระยะยาวในแง่ของการทำความเข้าใจความสำคัญและสิ่งที่คุณต้องทำในห้องนั้น' อโดโฟ่-เมนซาห์ กล่าว 'แต่สำหรับผมที่จะบอกคุณว่าบุคคลนี้จะอยู่ในถังประสิทธิภาพเฉพาะในบางสถานที่ ผมไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ แต่เรารู้ว่าเราได้เพิ่มผู้เล่นที่มีพรสวรรค์จริงๆ ซึ่งเราคิดว่ามีส่วนต่างอย่างมากในลีกนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด