:::     :::

'อันเช่'ยอมรับมาดริดพบงานยากวันอังคารนี้

วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2566
427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยกย่อง เรอัล โซเซียดาด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและจะเป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยากสำหรับ เรอัล มาดริด

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวชื่นชม เรอัล โซเซียดาด ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและมีโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปซีซั่นหน้า ซึ่งบอสชาวอิตาเลียนเชื่อว่าทีมชุดขาวจะต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการเผชิญหน้ากับทีมดังแคว้นบาสก์วันอังคารนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'วันพรุ่งนี้มันต้องใช้ความพยายามอย่างมาก เพราะ เรอัล โซเซียดาด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มีทั้งนักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบน ดังนั้นมันจะยาก โปรแกรมแข่งขันซับซ้อนเช่นกัน แต่ขอให้เป็นไปตามความปรารถนาทั้งหมดในโลก'

'มิลิเตา สบายดี เขามีปัญหาส่วนตัวและมาถึงพร้อมกับการฝึกซ้อมที่จะออกสตาร์ท สิ่งที่ วัลเวร์เด้ ต้องได้รับการประเมิน เราจะเห็นกัน อลาบา ยังไม่พร้อมสัมผัสบอลครั้งแรกในวันนี้ และเราจะเห็น โมดริช เขาสามารถทำได้ในวันเสาร์' อันเชล็อตติ กล่าวถึงการพลาดซ้อมของ มิลิเตา 

เมื่อถูกถามว่าทัพ 'โลส บลังโกส' ต้องการ คาริม เบนเซม่า คนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนตอบว่า 'ในโปรเจ็กท์ เราต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะหมายเลข 9 เพราะ คาริม อายุมากแล้ว แต่เขาทำงานได้ดมาก แม้จะมีช่วงขาขึ้นและขาลงก็ตาม โรดรีโก้, วินิซิอุส, อาเซนซีโอ ปัญหาในช่วง 2 ปีนี้ไม่ใช่แนวรุก'

เบนเซม่า ทำแฮตทริคในเดือนที่แล้ว และลงเล่น 90 นาทีในเกมกับ อัลเมเรีย ด้วย ก่อน อันเชล็อตติ จะยืนยันว่าอาจจะพักใช้งานกองหน้าวัย 35 ปีในเกมเยือน เรอัล โซเซียดาด เช่นกัน

'มันอาจจะ วันนี้เขาเหนื่อยนิดหน่อย แต่ถ้าเขาโอเค เขาก็เล่นได้ วันพรุ่งนี้ผมจะหมุนเวียนเฉพาะนักเตะบาดเจ็บเท่านั้น ถ้าเราเล่นเวลา 22.00 น. จะมีเวลาพันฟื้นสำหรับเกมวันเสาร์ (นัดชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ กับ โอซาซูน่า)' 

'เรามาถึงส่วนนี้ในสภาพที่ดี ปัญหาของวันพรุ่งนี้คือเวลาพักผ่อนสั้นๆกับ 3 วัน แต่สิ่งสำคัญคือต้องชนะและเราต้องแสดงเวอร์ชั่นดีที่สุด'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึง โทนี่ โครส ซึ่งเล่นบทบาทหมายเลข 6 เป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเทรนเนอร์วัย 63 ปีระบุว่ามิดฟิลด์ชาวเยอรมันสนุกกับบทบาทนั้นมากพอๆกับการเล่นตำแหน่งอื่น

'เขาชอบเล่นไม่ว่าจะตำแหน่งใดก็ตาม ในบางเกมคุณต้องการมิดฟิลด์ตัวกลางที่เล่นสูงขึ้นและในบางเกม คุณลักษณะอย่างหนึ่งของเขา เขาไม่มีปัญหาในการเล่นที่นั่น ผมไม่จำเป็นต้องโน้มน้าวเขา'

เทรนเนอร์วัย 63 ปียังกล่าวถึงสถานการณ์ในตารางคะแนนที่ บาร์เซโลน่า โกยคะแนนทิ้งห่างถึง 11 แต้มและใกล้จะคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงในอนาคตอันใกล้

'ผมมักจะชี้ให้เห็นข้อดีของคู่ต่อสู้เสมอ บาร์เซโลน่า เก็บคะแนนได้จำนวนมากและมีข้อดี' อันเชล็อตติ กล่าว

'ผมคิดว่าบางครั้งเราคิดว่าเราจะแก้ไขทุกอย่างด้วยคุณาพของเกมรุก และนั่นก็ไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป เราต้องปรับปรุงเรื่องสมาธิในการเล่นเกมป้องกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด