:::     :::

ลูกชังไก่ต็องกีย์เตรียมเจรจาจ่ายบางส่วนยกเลิกสัญญา

วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2566
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ต็องกีย์ เอ็นด็อมเบเล่ กองกลางนอกแผนงาน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีโอกาสสูงที่จะสวมเครื่องแบบไก่เดือยทองเกมสุดท้ายไปแล้ว เมื่อมีความพยายามขอยกเลิกสัญญาที่เหลืออีกถึง 2 ฤดูกาลข้างหน้าแบบจ่ายค่าชดเชยบางส่วน

รายงานจาก ‘สปอร์ตมีเดียเซ็ตดอตไอที’ ว่า เอ็นด็อมเบเล่ ปัจจุบันโดนปล่อยเล่นยืมตัวกับ นาโปลี จนสิ้นฤดูกาล 2022-23 แบบมีออปชั่นซื้อขาด 30 ล้านยูโรตอนซัมเมอร์

อย่างไรก็ตามว่าที่เจ้าของตำแหน่งสคูเด็ตโต้ไม่ต้องการจ่ายแพงขนาดนั้นแลกแข้งเฟร้นช์แมนที่บทบาทแค่ตัวสำรองของเฮดโค้ช ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ

ด้วยเหตุนี้จึงชัดเจนว่าสิ้นซีซั่นนี้เมื่อไหร่ ต็องกีย์ ต้องซมซานกลับไปหาสังกัดแม่สร้างภาระทางการเงินเรื่องค่าเหนื่อยอีก 24 เดือนต่อไป 


แนวทางที่ สเปอร์ส จะทำคือเรียกตัวแทนนักเตะเจรจายกเลิกสัญญาจ้างที่ตกปีละ 11.8 ล้านยูโร (ราว 10.4 ล้านปอนด์) แน่นอนข้อผูกมัดซึ่งเหลือถึง มิ.ย. 2025 คงทำให้การต่อ-รองเป็นไปอย่างยุ่งยาก ยืดเยื้อ ในเมื่อต่างฝ่ายต่างเรียกร้องเอาประโยชน์แก่ตัวเองมากสุด

สถานการณ์ที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ของ เอ็นด็อมเบเล่ จะจบลงเมื่อไหร่ไม่ใช่ปัญหาเพราะนักเตะจะมีสถานะฟรีเอเยนต์ ซึ่ง ยูเวนตุส กับ โรม่า พร้อมช้อนแบบฟรีๆเข้าสังกัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})