:::     :::

อากีร์เร่เผยอินญีโก้รอย้ายซบบิลเบาแบบไม่มีค่าตัว

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ รูอีซ เด กาลาร์เรต้า มิดฟิลด์วัย 29 ปี เตรียมย้ายกลับ แอธเลติก บิลเบา หลังสิ้นสุดสัญญากับ มายอร์ก้า ในช่วงหน้าร้อนนี้

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันของ มายอร์ก้า ยืนยันว่า อินญีโก้ รูอีซ เด กาลาร์เรต้า มิดฟิลด์วัย 29 ปีเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กาลาร์เรต้า เคยเป็นเด็กปั้นของ แอธเลติก บิลเบา โดยลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2011 ก่อนถูกปล่อยไปเล่นกับ มีรานเดส, เรอัล ซาราโกซ่า และ เลกาเนส ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะเซ็นสัญญากับ นูมานเซีย ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ต่อด้วย บาร์เซโลน่า เบ, ลาส ปัลมาส จนกระทั่งมาอยู่กับ มายอร์ก้า ในช่วงหน้าร้อนปี 2019 แต่ย้ายมาเล่นกับ ลาส ปัลมาส ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นแรก ก่อนจะกลับมาเล่นกับทีมชาวเกาะหลังจากนั้น

'กาลาร์เรต้า เป็นเด็กที่ไม่ธรรมดา มีการศึกษาและเป็นเด็กที่ดีมาก ซึ่งมักจะเพิ่มเข้ามาในห้องแต่งตัว' อากีร์เร่ กล่าว 

'ในฐานะนักเตะ, ผมรู้สึกประหลาดใจและเขาดึงดูดความสนใจของผม การมีเขาและสนุกกับเขาเป็นเรื่องยอดเยี่ยม และน่าเสียดายที่เขากำลังจะจากไป เพราะเขาคือนักฟุตบอลที่กำลังก้าวกระโดดในด้านคุณภาพสำหรับทีม ปีหน้า เขาจะได้อยู่ใกล้บ้าน, ในทีมที่เขารัก (แอธเลติก), ที่ที่เขาจากมา'

'มันเป็นการตัดสินใจของเขา ที่ทำร้ายจิตใจผม และผมคิดว่าจะส่งผลกระทบต่อชาวมายอร์กานีสโม่ทั้งหมดด้วย แต่ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบสำหรับ โลส เลโอเนส นั่นคือความจริง สัปดาห์นี้เพื่อนร่วมทีมของเขาล้อเขาเกี่ยวกับเกมที่เราจะลงสนาม (กับ แอธเลติก บิลเบา) อินญีโก้ สมควรได้รับความเคารพจากเรา เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เราจะคิดถึง' อากีร์เร่ กล่าว

กาลาร์เรต้า ลงเล่นในฤดูกาลนี้ 29 เกม ทำ 1 ประตูและรับใบเหลือง 12 ใบ เขาจะเข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกแดนกลางของ แอธเลติก บิลเบา ในซีซั่นหน้า หลัง ดาเนียล การ์เซีย กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมดังแคว้นบาสก์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด