:::     :::

เวียชหวังทำข้อตกลงใหม่กับโจนส์ก่อนเทรนนิ่งแคมป์

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คาดหวังว่าจะทำข้อตกลงใหม่กับ คริส โจนส์ ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ คาดหวังว่าการเจรจาเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ของ คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 28 ปีจะเสร็จสิ้นก่อนเทรนนิ่งแคมป์ของทัพหัวหน้าเผ่าจะเริ่มต้นในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'จนกว่าคุณจะได้ข้อตกลง ผมไม่รู้ว่าในลีกนี้คุณมั่นใจกับอะไรบ้าง' เวียช กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขามั่นใจหรือไม่ว่าจะทำข้อตกลงใหม่กับ โจนส์ ได้ก่อนเทรนนิ่งแคมป์ 'แต่ผมคิดว่านั่นอยู่ในรายการที่ต้องทำ และคุณรู้ว่าเราเข้าสู่ช่วงปิดฤดูกาลนี้ และคุณรู้ว่าคุณกำลังเข้าร่วมการประชุม จากนั้นคุณก็เข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์'

'จากนั้นคุณเข้าสู่ร่างดราฟท์และหลังจากร่างดราฟท์ก็ปล่อยให้ฝุ่นจางลงและเริ่มทำงานเกี่ยวกับอนาคตและสิ่งที่เราสามารถทำได้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เราจะใช้เวลาและแน่นอนว่าเรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ คริส และสตาฟฟ์ของเขา ดังนั้นเราจะไปทำงานและดูว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง'

โจนส์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 85 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2020 เขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในข้อตกลงปัจจุบัน โดยหนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันดีสุดของทัพหัวหน้าเผ่ารับค่าจ้างมูลค่ารวมอยู่อันดับ 7 ของลีก และอยู่อันดับเดียวกันของมูลค่าเฉลี่ยต่อปี (20 ล้านเหรียญสหรัฐ) ดังนั้นการทำข้อตกลงใหม่ของเขาจะมีมูลค่ามหาศาลเช่นกัน

ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 28 ปี มีชื่อติด โพร โบวล์ 4 สมัยติดต่อกัน และยังมีชื่อติด 'ออล-โพร' ครั้งแรกในซีซั่น 2022 จากการทำมากสุดในอาชีพ 15.5 แซ็ค และเป็นหนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันตรงกลางดีสุดของลีก

'สิ่งเหล่านี้มักจะใช้เวลาเล็กน้อยที่นี่ ดังนั้นเราจึงมีทางวิ่งเล็กน้อยในตอนนี้จนกว่าเทรนนิ่งแคมป์จะเริ่มต้น' เวียช กล่าวถึงเทรนนิ่งแคมป์ของทัพหัวหน้าเผ่าที่จะเริ่มต้นในวันที่ 27 กรกฎาคม 'หวังว่าจะทำบางอย่างลุล่วง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด