:::     :::

คาห์นยันแชมป์บุนเดสลีกาไม่ใช่แค่รางวัลปลอบใจ

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ คาห์น ยืนยันว่าเขาโฟกัสกับการคว้าแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้พร้อมระบุว่าความสำเร็จดังกล่าวไม่ใช่แค่รางวัลปลอบใจเหมือนที่หลายคนพูดถึง

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าการคว้าแชมป์บุนเดสลีกาไม่ใช่แค่รางวัลปลอบใจอย่างที่หลายคนพูดถึง หลังทีมเสือใต้แซงหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงอีกครั้งก่อนลงเล่น 4 เกมสุดท้ายของซีซั่น ตามรายงานจาก 'บิลด์ อัม ซอนน์ทาก' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ตำแหน่งแชมป์บุนเดสลีกาไม่เคยเป็นรางวัลปลอบใจ อย่างที่ผมได้ยินบางคนพูด' คาห์น กล่าว 'แน่นอนว่าผมไม่ได้ไร้เดียงสา และผมรับรู้ถึงความคาดหวังที่ บาเยิร์น เกี่ยวกับตำแหน่งแชมป์ มันเป็นสถานการณ์พิเศษ และน่าตื่นเต้น และสิ่งต่างๆคงจะตึงเครียดไปจนถึงวันแข่งขันเกมสุดท้าย'

คาห์น ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขามีทั้งประสบการณ์ขาขึ้นและขาลงตอนที่อยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งครอบคลุมทั้งอาชีพนักเตะและผู้บริหารของเขา 

'ผมมีประสบการณ์บางอย่างที่ เอฟซี บาเยิร์น รวมถึงตอนที่ผมยังเป็นนักเตะด้วย' คาห์น กล่าว 'โฟกัสของผมไม่ได้อยู่ที่การพูดคุยใดๆ ผมโฟกัสที่แชมป์เยอรมันเท่านั้น สิ่งต่างๆคับขัน ผมโฟกัสอยู่กับสิ่งนั้น'

'มีการพูดคุยกันมากมายที่ บาเยิร์น มันไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับผม ตำแหน่งแชมป์เป็นสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า'  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด