:::     :::

เผยโชต้ากล่าวขอโทษสคิพพ์ในอุโมงค์

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีการเปิดเผยว่า ดีโอโก้ โชต้า ได้ขอโทษกับ โอลิเวอร์ สคิพพ์ ไปแล้ว หลังจากกองหน้า ลิเวอร์พูล ไปยกเท้าสูงใส่ศีรษะจนกองกลาง สเปอร์ส มีแผลเลือดไหลออกมา

กองหน้า หงส์แดง โชคดีอย่างเหลือเชื่อที่ไม่โดนใบแดง เพราะเล่นอันตรายในขณะที่เขายกเท้าสูงในตอนที่ สคิพพ์ ก้มศีรษะเพื่อจะเล่นฟุตบอล

ไก่เดือยทอง มองว่าพวกเขาไม่ได้รับความยุติธรรมหลังจากนักเตะถูกทำฟาวล์ในนาทีที่ 81 โดยจากนั้น โชต้า ก็เป็นคนทำประตูชัยได้อย่างน่าทึ่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บบนชัยชนะ 4-3

แต่ภาพจากช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นว่า โชต้า ขอโทษ สคิพพ์ ในอุโมงค์ที่สนามแอนฟิลด์ทันทีหลังจากจบเกมที่ทั้งสองทีมปะทะกันในพรีเมียร์ลีก ซึ่งทำให้ สคิพพ์ ต้องเย็บแผลเลยทีเดียว

ดาวเตะ สเปอร์ส ถือรองเท้าของเขาในขณะที่เดินไปในทิศทางตรงกันข้ามกับ โชต้า ก่อนที่ฝ่ายหลังจะเอื้อมมือไปจับมือกับ สคิพพ์ เพื่อเป็นสัญญาณของการขอโทษ

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อนร่วมทีม หงส์แดง ของ โชต้า ซึ่งเดินอยู่ใกล้ๆ ก็เอื้อมมือไปตบแขนของ สคิพพ์ ขณะที่ โชต้า พูดว่า 'ไม่ได้ตั้งใจ' สำหรับการยกเท้าสูง  และบอก 'ขอโทษ'

หลังจากสวมกอดกันสั้นๆ ทั้งคู่ก็เดินออกไปคนละทางกัน

ในขณะที่ สคิพพ์ ดูเหมือนจะยอมรับคำขอโทษจาก โชต้า แต่ ไรอัน เมสัน กุนซือชั่วคราวของ สเปอร์ส รู้สึกโกรธกับผู้ตัดสินที่ไม่ได้แจกใบแดง โชต้า

สเปอร์ส กลับมาจากตามหลัง 3-0 โดยตีเสมอในช่วงทดเจ็บจาก ริชาร์ลิซอน แต่อีก 99 วินาทีต่อมา โชต้า กลับมาพังประตูให้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะ 4-3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด