:::     :::

อินเตอร์เด็ดขาดไม่คุยสองทีมพรีเมียร์เรื่องเลาตาโร่

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ยืนยันชัดเจน เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ศูนย์หน้าคนสำคัญจะไม่เข้าไปอยู่ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เริ่มลงมือทาบทาม มาร์ตีเนซ ในเบื้องต้นแล้ว แต่ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ ยืนยันความชัดเจนว่าไม่ต้องการขายนักเตะ

รายงานข่าวระบุว่า ตัวแทนของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ได้พบและพูดคุยกับผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ หลังจบเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ เบนฟิก้า เมื่อเดือนเมษายน แต่ทางฝั่ง เนรัซซูรี่ ไม่ต้องการพูดคุยด้วย และมีคำตอบสั้นๆ แต่ชัดเจนว่า มาร์ตีเนซ จะไม่อยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังจะมาถึง

มาร์ตีเนซ ยังมีสัญญาระยะยาวกับ อินเตอร์ จนถึงปี 2026 เป็นสัญญาที่เซ็นกันไปเมื่อปี 2021 และตอนนี้กองหน้าอาร์เจนไตน์ก็มีความสุขดีในถิ่น ซาน ซีโร่ ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด

กองหน้าวัย 25 ปี นำดาวซัลโวของสโมสรในฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 21 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จาก 47 เกมรวมทุกรายการ พา อินเตอร์ เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไล่ล่าแชมป์ใบใหญ่สุดของยุโรปเป็นสมัยที่ 4 และครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2009-10

ทั้งนี้ แม้ อินเตอร์ กำลังประสบปัญหาทางการเงิน และต้องการขายนักเตะที่ทำราคาได้สูงในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ มาร์ตีเนซ คือข้อยกเว้น โดย งูใหญ่ พร้อมรับฟังขาย อันเดร โอนาน่า, เดนเซล ดุมฟรีส์ และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})