:::     :::

เวียชเชื่อรุคกี้'ไรซ์'ช่วยเติมเต็มช่องว่างของ'จูจู'

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบร็ตต์ เวียช มั่นใจว่า เรชี่ ไรซ์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 จะสามารถเข้ามาเติมเต็มบทบาทของ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ที่ย้ายไปอยู่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เชื่อมั่นว่า เรชี่ ไรซ์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 จาก เอสเอ็มยู จะเข้ามาเติมเต็มบทบาทของ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ หลังปีกนอกประสบการณ์ย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชีฟส์ เทรดอัพขึ้นมาเลือก ไรซ์ ปีกนอกส่วนสูง 6 ฟุต หนัก 203 ปอนด์จาก เอสเอ็มยู เข้าทีมอันดับ 55 เพื่อวางตัวเป็นทายาทของ สมิธ-ชูสเตอร์ ที่ไปเซ็นสัญญากับ เพเทรียตส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ 

'ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ เรชี เข้ามาที่นี่' เวียช กล่าว 'เขาเป็นคนที่แย่งรับบอลได้และทำระยะวิ่งหลังการรับบอลที่เป็นสิ่งที่โดดเด่นจริงๆ เราเสีย จูจู ไป และผมคิดว่ามันสมเหตุสมผลแล้วที่จะหาคนที่สามารถทำสิ่งต่างๆได้มากมายในเกม และเขาเกือบจะเป็นเหมือนรันนิ่งแบ็กหลังการรับบอล'

ไรซ์ มีโปรไฟล์คล้าย สมิธ-ชูสเตอร์ ที่ เอสเอ็มยู แม้จะไม่ใช่ปีกนอกที่มีความเร็วจัดจ้าน แต่มีการควบคุมร่างกายที่ยอดเยี่ยมและเป็นผู้ชนะที่จุดรับบอล จากฟิล์มของ ไรซ์ แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายในการหาพื้นที่รับบอลและยังสร้างเพลย์ที่ดีหลังการรับบอลด้วย 

ชีฟส์ เลือก ไรซ์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกร่วมกับ มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง, แคดาเรียส โทนี่ย์, สกาย มอร์, จัสติน วัตสัน, ริชี่ เจมส์ และ จัสติน รอสส์ ซึ่งทำให้เฮดโค้ช แอนดี้ รีด มีตัวเลือกที่มีความสามารถรอบด้านจาก โทนี่ย์, มอร์ และ ไรซ์ 

'ผมคิดว่าทั้งสามคนนี้มีพรสวรรค์และหลากหลาย' เวียช กล่าวเมื่อถูกถามถึง ไรซ์, โทนี่ย์ และ มอร์ 'คนเหล่านี้คือพวกที่คุณสามารถทำสิ่งต่างๆด้วยได้'

'สกาย ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการพัฒนาให้ดีขึ้นและพัฒนาขึ้น เราเห็นว่าตลอดปีที่แล้วและ (เขา) เผชิญความทุกข์ยากมากมาย แต่เด็กคนนี้ ความยืดหยุ่นทางจิตใจของเขายอดเยี่ยมมาก รอให้เขาก้าวไปอีกขั้น'

'คุณก็รู้ ทุกคนรู้เกี่ยวกับ แคดาเรียส และความสามารถของเขา แคดาเรียส สามารถทำอะไรก็ได้ในสนาม เขาสามารถอยู่ไลน์ด้านใด, ด้านนอก, รันนิ่งแบ็ก, ควอร์เตอร์แบ็ก เขาทำได้ทุกอย่าง เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กในวันของเขา'

'อีกครั้ง เราต้องการดึงพรสวรรค์ออกมาในสนาม และโค้ชจะหาวิธีที่จะนำคนเหล่านี้ไปอยู่ในตำแหน่งที่แตกต่างกัน รูปแบบการเล่นที่แตกต่างกัน และชุดทักษะที่แตกต่างกัน คุณรู้ไหม คุณขว้างไปที่กลุ่มนั้นด้วยพรสวรรค์ที่เรามีที่ปีกใน ปล่อยให้โค้ชทำสิ่งที่พวกเขาทำ แต่คุณรู้ว่าทั้งสามคนนี้ เราตื่นเต้นมาก' เวียช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด