:::     :::

เลิฟตกลงขยายสัญญากับแพ็คเกอร์สจนถึงปี2024

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะอยู่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไปอีกสองฤดูกาลหลังตกลงขยายสัญญากับทีมหัวเนย

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ จอร์แดน เลิฟ บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงแทน แอรอน ร็อดเจอร์ส ไปจนถึงปี 2024 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส เลือก เลิฟ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 26 คลาส 2020 เพื่อวางตัวเป็นทายาทของ ร็อดเจอร์ส ทว่าตลอด 3 ปีแรกใน กรีนเบย์, ศิษย์เก่าจาก ยูท่าห์ สเตท ลงเล่นเพียง 10 เกม (สตาร์ท 1 ครั้ง) นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ทีมหัวเนยไม่ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ที่มีมูลค่า 20.272 ล้านเหรียญสหรัฐของ เลิฟ 

อย่างไรก็ตามภายหลัง แพ็คเกอร์ส ทำข้อตกลงเทรด ร็อดเจอร์ส กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ พร้อมผลักดัน เลิฟ ขึ้นมาเป็นตัวจริงคนต่อไป นั่นทำให้ กรีนเบย์ เจรจาจนบรรลุข้อตกลงใหม่กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าการขยายสัญญาระหว่าง แพ็คเกอร์ส และ เลิฟ มีเงินการันตี 13.5 ล้านเหรียญสหรัฐ และอาจมีมูลค่าสูงถึง 22.5 ล้านเหรียญสหรัฐตามโบนัสสร้างแรงจูงใจ

ตลอด 3 ปีแรกใน กรีนเบย์, เลิฟ ขว้างคอมพลีต 50 จาก 83 ครั้ง ระยะ 606 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ แต่ ไบรอัน กัตคุนส์ท ผู้จัดการทั่วไปของทีมหัวเนยเชื่อมั่นว่าอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงแทน ร็อดเจอร์ส

เลิฟ จะอยู่ภายใต้สัญญา 2 ปี ขณะเดียวกัน แพ็คเกอร์ส ยังเลือกปีกนอกจากร่างดราฟท์ปี 2023 เพื่อดึงมาเป็นตัวช่วยของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีถึง 3 คนทั้ง เจย์เด้น รีด, ดอนเทเวียน วิคส์ และ แกรนท์ ดูโบส รวมถึง 2 ปีกใน ลุค มัสเกรฟ และ ทัคเกอร์ คราฟท์ โดยเลือก ฌอน คลิฟฟอร์ด ควอร์เตอร์แบ็กจาก เพนน์ สเตท จากรอบ 5 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด