:::     :::

กวาร์ดิโอล่าเปรยได้"เคดีบี"ปั้นฮาแลนด์ฟัดลีดส์

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ให้เงื่อนงำก่อนเกมพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด (6 พ.ค.)ว่าลุ้นเห็น เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งฟื้นมาปั้นโอกาสพังตาข่ายแก่ดาวซัลโว เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ เพราะร่างกายแข้งเบลเจี้ยนสดขึ้น

ดาวเตะวัย 31 กะรัตพลาดแข่งใน 2 เกมลีกหลังสุดที่เอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 และปราบ เวสต์แฮม 3-0 วานนี้เพราะอ่อนฟิต แต่กับแมตช์ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ทาง กวาร์ดิโอล่า บอกลุ้นมีชื่อใช้งาน 

“แน่นอนว่า เควิน เดอ บรอยน์ คือผู้เล่นคนสำคัญแต่เมื่อไม่มีเขาลงสนามทีมก็ต้องเดินหน้าต่อเองได้ ก็หวังว่าเขาจะกลับมาได้เร็วที่สุด” การเปิดปากกับ ‘บีบีซี สปอร์ต’


“หวังว่าคนของเราจะกลับมาพร้อมหน้าเกมพบ ลีดส์ วันเสาร์เพื่อสร้างบรรยากาศแวดล้อมอันยากต่อกรและเก็บ 3 แต้ม”

กวาร์ดิโอล่า ยังพูดถึงการทำสถิติใหม่ 35 ประตูบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษของ ฮาแลนด์ ว่าคงสำเร็จไปเร็วกว่าแมตช์เดย์ที่#33 แต่เพราะอยากใช้งานแบบฉลาดไปทั้งซีซั่น จึงไม่ต้องเล่นเต็ม 90 เสมอ ถอดพักบ้างตามเหมาะสม

“ช่างน่าทึ่ง เด็กมันเพิ่งอายุ 22 ปี เราก็ยังเหลือคิวแข่งในลีกอีก 5 นัด” บอสสแปนิชเสริม

“นับดูก็หลายเกมที่ผมถอดเขาออกนาที 60 หลังจากทำแฮตทริค บางทีหากเล่นต่ออาจยิงเพิ่มมากกว่านั้นหรืออาจเดี้ยงไปเลยด้วยซ้ำ-เอาเป็นว่าเด็กมันพิเศษ ร่วมยินดีด้วย”

“เราคาดหวังให้เขาทำประตู แต่การทำลายสถิติของ แอนดี้ โคล และ อลัน เชียเรอร์ อันนี้เกินคาดหมาย...ทั้งนี้ผมก็เชื่อว่าเขาอยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่า”

“เราเหลือเกมในมือที่เล่นน้อยกว่า อาร์เซน่อล 1 นัด แล้วแต้มนำอยู่ 1 คะแนน จะเดินหน้าต่อไปและฟื้นฟูร่างกายให้ดีที่สุด”

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายอังกฤษปรับราคาเต็งแชมป์ลีกของ แมนฯ ซิตี้ เหลือ 1/22 (แทง 1 จ่าย 22 ไม่รวมทุน) ส่วน อาร์เซน่อล เพิ่มเป็น 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด