:::     :::

สื่อน้ำหอมพาดหัวเปแอสเชจุดสิ้นสุดของยุค

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ประเด็นใหญ่ที่สุดคือการอำลาทีมของ ลีโอเนล เมสซี่

สื่อหลายสำนัก หนึ่งในนั้นคือ เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า เมสซี่ จะอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาล 2022-23 ขณะที่ต้นสังกัด เปแอสเช ตัดสินใจล้มเลิกแผนการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับกองหน้าอาร์เจนไตน์แล้ว

เลกิ๊ป พาดหัวข่าวเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมว่า "End of an era" หมายความว่า "จุดสิ้นสุดของยุค" เพราะนอกจาก เมสซี่ ที่จะอำลาทีมแล้ว อาจมี เนย์มาร์ กองหน้าบราซิลอีกคน รวมถึงเทรนเนอร์ที่จะเปลี่ยนแปลงจาก คริสตอฟ กัลตีเยร์ และการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวการอำลาทีมของ เมสซี่ เกิดขึ้นไม่นานหลังจาก เปแอสเช สั่งลงโทษพักงาน 2 สัปดาห์โดยไม่ได้รับค่าเหนื่อย หลังจากบินไปซาอุดิอาราเบีย เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวของซาอุฯ ตามสัญญาส่วนตัว โดยไม่ได้รับอนุญาติจากสโมสร

เมสซี่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม เปแอสเช แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 สร้างความตื่นตาตื่นใจในแดนหน้าที่ประสานงานกับ เนย์มาร์ และ คีลียัน เอ็มบัปเป้ แต่ก็มีปัญหาต่างๆ เกิดขึ้นให้เทรนเนอร์ กัลตีเยร์ ต้องแก้ไขและรับมืออยู่ตลอด

การมีสามประสานแดนหน้า เมสซี่, เนย์มาร์, เอ็มบัปเป้ ก็ไม่ได้ทำให้ เปแอสเช ไปถึงเป้าหมายสูงสุด นั่นคือแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะทีมต้องจอดป้ายรอบ 16 ทีมสุดท้ายสองฤดูกาลติดต่อกัน

ทั้งนี้ เมสซี่ ตกเป็นข่าวว่าใกล้ย้ายกลับ บาร์เซโลน่า เต็มทีแล้ว หลังจาก โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรมอบข้อเสนอที่น่าสนใจมูลค่า 25 ล้านยูโรต่อปี ตลอดสองฤดูกาลถัดจากนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด