:::     :::

มูรินโญ่รับซ่อนไมค์ข้างสนามเกมเจ๊ามอนซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
1,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ โรม่า ยอมรับว่าเขาซ่อนไมโครโฟนเอาไว้ที่ข้างสนามเกมเยือน มอนซ่า เพื่อบันทึกทุกอย่าง และเป็นการปกป้องตัวเอง

มูรินโญ่ ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ดานิเอเล่ ชิฟฟี่ เป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องการทำงานและทัศนคติ ในเกมเซเรียอาที่ โรม่า บุกเสมอ มอนซ่า 1-1 ที่ ยู-พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ภายหลังจบเกม มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ตำหนิ ชิฟฟี่ อย่างหนัก และเมื่อเข้าสู่ห้องแถลงข่าวก็เปิดเผยว่าเขาได้เอาไมโครโฟนลงไปในเกมด้วย เพื่อบันทึกเรื่องราวที่เกิดขึ้น

"ผมไม่ได้โง่ ผมลงสู่เกมพร้อมด้วยไมโครโฟน และบันทึกทุกอย่างตั้งแต่นาทีแรกที่ออกจากห้องแต่งตัวจนกระทั่งผมกลับมา ผมต้องปกป้องตัวเอง"

"พวกเขาพูดว่าเราไม่เคยชนะเมื่อมี ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ ลงเป่า แต่ผมยังอยากได้เขามาทำหน้าที่ในทุกๆ เกมมากกว่า เพราะเขายังคุมเกมได้ตลอด ไม่จำเป็นต้องออกอาการโกรธอะไร เขาใจเย็น"

"แต่กับ ชิฟฟี่ เขาไม่มีความเป็นผู้ตัดสินมากพอ เขาเอะอะอะไรก็โกรธ นี่แหละที่ขัดกับธรรมชาติของผู้ตัดสินที่จะต้องเป็นตรงกันข้าม"

"ผู้ตัดสินไม่ได้มีอิทธิพลต่อผลการแข่งขัน แต่ใบเหลืองที่สองในนาที 96 ทำให้คุณเข้าใจทุกอย่างได้ดี"

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ เคยโต้เถียงกับ มาร์โก แซร์ร่า ผู้ตัดสินอีกคนระหว่างเกมเมื่อเดือนมีนาคม แล้วโค้ชชาวโปรตุกีสก็อ้างว่าตนเองเจอคำพูดดูหมิ่นจากผู้ตัดสินรายนี้ แต่เมื่อร้องขอบันทึกเสียงจากผู้ตัดสินที่สี่ กลับได้คำตอบว่าไฟล์ข้อมูลมีปัญหา ไม่พร้อมใช้งาน ทำให้เขาต้องเอาไมโครโฟนไปบันทึกเสียงเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด