:::     :::

ชบาแก้วซ้อมต่อเนื่องรอดวลลาว

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชบาแก้ว ซ้อมต่อเนื่องก่อนพบ สปป.ลาว, เสาวลักษณ์ กำชับทีมห้ามเล่นติดประมาทอีก

วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.40 น. ที่สนาม Acleda ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง เตรียมพร้อมก่อนลงสนามในเกมนัดที่ 2 พบกับ สปป.ลาว
เกมแรก ชบาแก้ว ชนะ สิงคโปร์ มา 4-0 ส่วน สปป.ลาว แพ้ กัมพูชา มา 0-2 การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่การฟื้นฟูร่างกายและการทำประตูเป็นหลัก
ก่อนการฝึกซ้อม เสาวลักษณ์ เพ็งงาม กองหน้าชบาแก้ว กล่าวว่า “เกมเมื่อวานรู้สึกไม่พอใจเท่าไหร่ค่ะ เพราะเราไม่ได้เล่นกันตามรูปแบบที่เราฝึกซ้อมมา ไม่ได้เล่นตามแท็กติกที่โค้ชวางไว้ด้วยค่ะ เลยรู้สึกเหมือนไม่เข้าฟอร์มการเล่นของตัวเอง”
“แน่นอนว่า เกมแรกเราเก็บชัยชนะได้ มันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมมากขึ้น กับลาวชุดนี้เรายังไม่เคยเห็นเขาเล่นมากเท่าไร แต่เราก็เล่นตามแท็กติกของเรา ตามที่โค้ชวางไว้ จะเล่นให้เต็มที่ไม่ประมาทคู่แข่ง มั่นใจว่าเราสู้เขาได้แน่นอน และจะเก็บ 3 แต้มที่สองให้ได้”
สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิง ซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สองพบกับ สปป.ลาว ที่ สมาร์ต อาร์เอสเอ็น สเตเดียม ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางแอพพลิเคชัน T-Sports



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด