:::     :::

คัสซิ่นส์ย้ำต้องการอยู่มินเนโซต้าต่อไป

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ไปตลอดอาชีพของเขาหลังกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ คาดหวังว่าจะได้อยู่ในมินเนโซต้าไปตลอดอาชีพของเขา หลังกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมต้องการอยู่ในมินเนโซต้า นั่นไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย' คัสซิ่นส์ กล่าว 'ดังนั้น หวังว่าเราจะได้รับสิทธิ์ในการทำเช่นนั้น'

หลังการเล่นอาชีพช่วง 6 ปีแรกกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ ไวกิ้งส์ ตลอด 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาย้ำหลายครั้งว่าไม่ได้โฟกัสไปที่อนาคต แต่โฟกัสไปที่ปัจจุบันเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ทว่าก็ไม่ปิดกั้นความปรารถนาที่จะอยู่ในมินเนโซต้าไปตลอดอาชีพของเขา 

'ผมไม่คิดว่าคุณจะไปที่นั่น' คัสซิ่นส์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่านี่อาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาในมินเนโซต้าหรือไม่ 'ผมคิดว่าการอยู่กับปัจจุบันดีต่อสุขภาพที่สุด การโฟกัสกับเฟสที่สองในวันพุธ และใช้ชีวิตตอนนี้ในช่วงเวลานั้นและอีกครั้ง เมื่อคุณทำอย่างนั้น คุณก็แค่ทำวันแล้ววันเล่า และคุณจะไปถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และคุณพูดว่า 'ทุกอย่างจะออกมาดี' ดีสุดที่จะอยู่กับปัจจุบันเพื่อให้เดือนมีนาคมเป็นไปตามที่คุณต้องการ'

หลังการปรับโครงสร้างสัญญาของ คัสซิ่นส์ หลายครั้งในช่วงปิดฤดูกาลก่อนหน้านี้ คเวซี่ อโดโฟ่-เมนซาห์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไวกิ้งส์ เลือกที่จะไม่แตะต้องสัญญาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีในปีนี้ แม้ว่าจะมีข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนก็ตาม การตัดสินใจดังกล่าวจะทำให้ คัสซิ่นส์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด