:::     :::

บาร์ซ่าวางแผนเซ็นหนึ่งปีบวกอ็อปชั่นกับเมสซี่

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า มีแผนยื่นข้อเสนอแก่ ลีโอเนล เมสซี่ เป็นสัญญาหนึ่งปีพร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีกหนึ่งปีหากได้รับการอนุมัติจาก ลา ลีกา

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ได้วางแผนยื่นข้อเสนอให้ ลีโอเนล เมสซี่ ด้วยสัญญาหนึ่งปีมีค่าจ้าง 13 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีก 12 เดือน 

เมสซี่ กำลังจะแยกทางกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมดังฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ และดูเหมือนว่า บาร์เซโลน่า จะเป็นตัวเลือกเดียวสำหรับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ แม้ว่าทีมดังแคว้นกาตาลุนย่ายังต้องเคลียร์ปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือนตามข้อกำหนดของ ลา ลีกา ภายในเดือนกรกฎาคมนี้ก็ตาม 

จากรายงานเผยว่า บาร์เซโลน่า ตั้งใจจะเสนอสัญญา 1 ปีแก่ เมสซี่ พร้อมอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีกหนึ่งซีซั่น โดยทีมอาซูลกราน่าจะจ่ายค่าจ้างให้กองหน้าวัย 35 ปีราวซีซั่นละ 13 ล้านยูโร ซึ่งใกล้เคียงกับค่าเหนื่อยของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ 

อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาจากการลดเพดานค่าจ้างลง 180 ล้านยูโรตามข้อกำหนดของ ลา ลีกา นั่นหมายความว่าสโมสรจะสามารถเสนอข้อตกลงดังกล่าวแก่ เมสซี่ ได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาจะต้องทำเงินจากการขายนักเตะและลดค่าจ้างของผู้เล่นชุดปัจจุบัน และต้องรอจนกว่า ลา ลีกา จะอนุมัติแผนการดำเนินงานของสโมสร 

แม้ทั้งสองฝ่ายจะพบกันที่มาดริดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อหารือเกี่ยวกับแผนงานของ บาร์เซโลน่า แต่ ลา ลีกา ยังไม่ได้ตอบรับอย่างเป็นทางการ และหากแผนงานดังกล่าวไม่ได้รับการอนุมัติ บาร์ซ่า จะไม่สามารถเซ็นสัญญากับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์อย่างที่คาดหวัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})