:::     :::

ซีอีโอห้างยาเป็นอีกตัวเลือกของบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด การ์โร่ ซีอีโอของ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นเป้าหมายล่าสุดของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทน มาเตว อาเลมานี่

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า มีชื่อของ เฟร์นานโด การ์โร่ ซีอีโอวัย 58 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลต่อจาก มาเตว อาเลมานี่ ที่กำลังจะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ 

การ์โร่ เป็นคนบาร์เซโลน่าโดยกำเนิด เขาทำงานฐานะซีอีโอของ เลเวอร์คูเซ่น ตั้งแต่ปี 2018 และยังมีสัญญากับทีมห้างยาจนถึงปี 2027 โดยสื่อกาตาลันเผยว่าแม่ของ การ์โร่ เคยเป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้ ฮันส์ ครานเคิล อดีตกองหน้าชาวออสเตรียนของทีมอาซูลกราน่า ส่วน การ์โร่ เคยเรียนที่โรงเรียนภาษาเยอรมันในบาร์เซโลน่า ก่อนจะย้ายไปเรียนหนังสือและทำงานด้านสื่อในเยอรมนี ก่อนจะมาทำงานบริหารของทีมห้างยา

บาร์เซโลน่า เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อันโตนิโอ กอร์ดอน อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล เบติส กับ อันแดร์ซอน เดโก้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสและทีมอาซูลกราน่าที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นเอเยนต์ของนักเตะและหนึ่งในนั้นคือ ราฟินญ่า ปีกทีมชาติบราซิล และยังทำงานฐานะทีมสเกาต์ของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าด้วย 

ตามการคาดการณ์ของสื่อกาตาลุนย่าระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่ บาร์เซโลน่า จะดึง การ์โร่ มาทำงานร่วมกับ เดโก้ ในบทบาทเดียวกันในการร่วมงานกันระหว่าง อาเลมานี่ และ จอร์ดี้ ครัฟฟ์ เนื่องจากรายหลังมีโอกาสอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})