:::     :::

กูตีหยันบาร์ซ่าไม่ชนะชปล.แม้มีเมสซี่

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ ได้รับคำเตือนจากอริเก่าอย่าง โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ว่าไม่ควรตัดสินใจย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กล่าวในรายการทีวี 'เอล ชีริงกีโต้' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า จะไม่สามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกอย่างที่คาดหวังแม้ว่าจะดึง ลีโอเนล เมสซี่ หวนคืนสโมสรได้ก็ตาม 

เมสซี่ เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 7 สมัย ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจาเพื่อกลับมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลังสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ กูตี ในฐานะอดีตคู่ปรับของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์แนะนำว่าดาวยิงวัย 35 ปีไม่ควรกลับมาที่ บาร์เซโลน่า หลังประสบความสำเร็จทุกอย่างแล้วที่นั่น แต่ถึงแม้จะกลับมาก็ตาม ทว่าทีมอาซูลกราน่ายังไม่ดีพอสำหรับการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก

'ถ้าผมเป็น เมสซี่ ผมจะไม่กลับไป บาร์เซโลน่า เขาประสบความสำเร็จทุกอย่างที่นั่นแล้ว มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่เกินไปในขณะนี้ ตอนนี้ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีเขาก็ตาม บาร์ซ่า จะไม่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก' กูตี กล่าว

เมสซี่ ถูกกล่าวขานว่ายังมีความกระตือรือร้นในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกอีกอย่างน้อยหนึ่งสมัย หลังล้มเหลวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด