:::     :::

โรเต็นชี้เนย์มาร์คือความล้มเหลวของปารีส

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฌอโรม โรเต็น อดีตนักเตะคนดังชี้ว่าถึงเวลาแล้วที่ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังจะต้องย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้

สตาร์ทีมชาติบราซิลที่ปัจจุบันพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าโดนวิจารณ์เรื่องผลงานอย่างหนัก ล่าสุดถึงขั้นที่แฟนบอลไปรวมตัวกันที่หน้าบ้านในกรุงปารีส ซึ่งทาง โรเต็น ชี้ว่าถึงเวลาแล้วที่ เนย์มาร์ จะต้องย้ายออกจากทีมไปหลังล้มเหลวกับสโมสร

"เนย์มาร์ ต้องไป" โรเต็น กล่าว "กับทุกอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ เขาต้องไป มันไกลออกไปเรื่อยๆและวันนี้คุณได้เห็นว่าแฟนบอล เปแอสเช, คนที่รัก เปแอสเช, และแม้แต่ผมในฐานะคนที่รักสโมสร มองเห็นข้อบกพร่องมากมายเหลือเกิน, พวกเขาแสดงออกมาเมื่อวานนี้ และจะแสดงออกกันต่อไป"

"ไม่ว่าคุณจะไปที่สำนักงานใหญ่ของสโมสร, สนามซ้อม, หน้าสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งส์, โอเคนะ แต่ในขณะเดียวกันอย่าให้มันล้ำไปถึงสถานีรถไฟ และผมขอประณามความจริงที่ว่าพวกเขาล้ำไปจนถึงหน้าบ้านของนักเตะ"

"พวกเขามีครอบครัว เพื่อน ลูกๆ และทุกอย่างต้องมีขีดจำกัด ครั้งหนึ่งผมเคยมีประสบการณ์แบบนั้นเหมือนกันและกับลูกของคุณ ผู้หญิงของคุณ คุณต้องปกป้องพวกเขา ต้องไม่เกินเลยไปถึงขนาดนั้น"

"ผมไม่ได้ดูหมิ่นนะ แต่ในทางกลับกันคุณสามารถแสดงป้ายข้อความไม่พอใจบอกว่ามีนักเตะต้องออกไป ไม่ใช่แค่ฝ่ายบริหารแสดงให้นักเตะได้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้น่าเชิดชูอีกต่อไป พวกเขาต้องไป"

"เนย์มาร์ อยู่กับทีมมา 6 ปีแล้ว เขาได้โอกาสมาทุกปีเป็นเวลา 5 ปี เขาล้มเหลว เขาเป็นเหมือนกับ เมสซี่ และลาก่อน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด