:::     :::

ไก่มาธีมโรงหนังเก่าจัดบอลควบชาย-หญิงหวด20พ.ค.

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต่างตอบแทนแฟนบอลที่สุดอุตส่าห์เชียร์บอลแบบน่าอ่อนใจมาตลอดฤดูกาล 2022-23 ด้วยการคืนกำไรสร้างวันแห่งประวัติศาสตร์ที่ทีมฟุตบอลอาชีพชายและทีมหญิงจะเล่นเกมเหย้าในวันเดียวกัน 20 พ.ค.ในสไตล์ดูหนังควบ ตั๋วหนึ่งใบชมได้ 2 เรื่อง

‘ไก่เดือยทอง’ บุรุษมีฤดูกาลอันยุ่งเหยิงจากทีมลุ้นโควตาชปล.แต่ต้องมายางแตกช่วง 3 เดือนสุดท้ายท่ามกลางดราม่าเปลี่ยนเฮดโค้ชทั้งฟูลไทม์/รักษาการเข้าคนที่ 3 ปัจจุบันคุมโดย ไรอัน เมสัน ด้วยเป้าหมายเล่นแค่ให้จบซีซั่น 

ขณะที่ทีมสตรีก็ดูผลงานแล้วปวดจิตไม่แพ้กันเมื่อปัจจุบันผ่าน 19 แมตช์เดย์ของ ‘วีแมน ซูเปอร์ ลีก’ อยู่ที่ 9 แต้มเหนือกว่า เร้ดดิ้ง บ๊วยตารางที่ต้องตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพ เพียง 3 แต้ม 

ด้วยเหตุนี้ ท็อตแน่ม จึงขอพลิกวิกฤตเป็นโอกาสสร้างหน้าประวัติศาสตร์หนแรกของอังกฤษ ที่ทีมฟุตบอลอาชีพชายเล่นเกมเหย้าวันเดียวกับบอลอาชีพหญิง


โดยลูกน้องของ ไรอัน เมสัน เริ่มหวดก่อนตั้งแต่ 12:30 น.ของวันเสาร์ ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พบ เบรนท์ฟอร์ด จากนั้นอนุญาตให้ผู้มีบัตรชมเกมดังกล่าวสามารถอยู่เชียร์ทีมหญิงเล่นตอน 16:30 น. (ท้องถิ่น) หนีตายดวล เร้ดดิ้ง 

อนึ่งกว่าจะเกิดหน้าประวัติศาสตร์ดังกล่าวได้นั้น มีการประสานหลายฝ่ายเพื่อให้เกมทีมสตรีเลื่อนแข่งเร็วขึ้น 1 วันจากกำหนดเดิมเตะวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. ทั้งยังได้สั่งลาเกมเหย้าซีซั่นนี้อย่างเต็มคราบ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด