:::     :::

เปดรี้ควงการ์เซียดูเกมวอร์ริเออร์ส-เลเกอร์ส

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี้ กับ เอริก การ์เซีย ใช้เวลาช่วงวันหยุดพักผ่อนบินไปสหรัฐอเมริกาเพื่อชมเกมเอ็นบีเอรอบเพลย์ออฟระหว่าง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กับ แอลเอ เลเกอร์ส

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ เอริก การ์เซีย สองนักเตะ บาร์เซโลน่า ใช้เวลาว่างช่วงวันหยุดเดินทางมาพักร้อนช่วงสั้นๆที่สหรัฐอเมริกาพร้อมเข้าชมเกมเอ็นบีเอ เพลย์ออฟ ระหว่าง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส และ แอลเอ เลเกอร์ส ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ได้พัก 9 วัน เนื่องจากฟุตบอล ลา ลีกา หลีกทางให้เกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ โอซาซูน่า ในวันเสาร์นี้ ต่อด้วยเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะกลับมาลงเล่นกับ เอสปันญ่อล ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 

ดังนั้น ชาบี เอร์นานเดซ จึงอนุญาตให้นักเตะได้พักผ่อนตามอัธยาสัยในช่วงเวลานี้ ซึ่ง เปดรี้ และ เอริก การ์เซีย ต่างมุ่งหน้าสู่สหรัฐอเมริกาและได้เข้าชมเกมเอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบ 2 ระหว่าง วอร์ริเออร์ส กับ เลเกอร์ส ใน เชส เซนเตอร์ ก่อนทัพสะพานทองจะเป็นฝ่ายชนะ 127-100 ตีเสมอเป็น 1-1 เกมซีรี่ส์ 

ทั้งสองคนต่างเอาใจช่วย วอร์ริเออร์ส ในฐานะแฟนของ โกลเด้น สเตท ก่อน เปดรี้ จะเผยว่า 'เราไม่สามารถใช้เวลาทั้งหมดที่เราต้องการใน ซาน ฟรานซิสโก แต่เราก็สนุกกับมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด