:::     :::

คาร์เตอร์ตกลงสัญญารุคกี้กับอีเกิ้ลส์

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น คาร์เตอร์ เป็นผู้เล่นจากร่างดราฟท์รอบแรก คลาส 2023 คนแรกที่ทำข้อตกลงรุคกี้หลังการเซ็นสัญญา 4 ปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ใช้เวลาราวหนึ่งสัปดาห์ในการบรรลุข้อตกลงกับ เจเล็น คาร์เตอร์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดราฟท์รอบแรก คลาส 2023 ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 21.8 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตีเต็มจำนวนพร้อมตัวเลือกปีที่ 5 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ ทำข้อตกลงเทรดอัพกับ ชิคาโก้ แบร์ส เพื่อขึ้นมาเลือก คาร์เตอร์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลจาก จอร์เจีย เข้าทีมอันดับ 9 ก่อนเขาจะกลายเป็นผู้เล่นดราฟท์รอบแรกของปี 2023 ที่ได้รับสัญญารุคกี้ภายในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังผ่านพ้นร่างดราฟท์ 

คาร์เตอร์ มีบทบาทสำคัญในเกมป้องกันของ บูลล์ด็อกส์ ที่ช่วยทีมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ฟุตบอลคอลเลจชิงแชมป์แห่งชาติ 2 ปีติดต่อกัน เขาสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว หนัก 314 ปอนด์ มีทั้งขนาด, พละกำลัง และความเร็ว ทำให้เขาสร้างความแตกต่างในแนววางลูก ตลอด 3 ฤดูกาลในจอร์เจีย ทำ 6 แซ็ค, 83 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 18.5 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล

เดิมที คาร์เตอร์ ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นพรสวรรค์ของร่างดราฟท์ปีนี้และมีโอกาสถูกเลือกเข้าทีมอันดับต้นๆ แต่มีความกังวลเรื่องปัญหานอกสนามของเขาจึงหลุดมาเป็นตัวเลือกอันดับ 9 ของ 

คาร์เตอร์ เคยถูกจับกุมและได้รับการปล่อยตัวเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมาในข้อหาขับรถโดยประมาท ซึ่งเป็นผลมาจากการสืบสวนคดีรถชนกันตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม แต่เขาให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาเมื่อวันที่ 16 มีนาคม และถูกตัดสินให้คุมประพฤติเป็นเวลา 12 เดือน จ่ายค่าปรับ 1,000 เหรียญสหรัฐ บำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม 80 ชั่วโมง และเข้ารับการอบรมหลักสูตรการขับขี่เชิงป้องกันที่ได้รับอนุมัติจากรัฐจนสิ้นสุดคอร์ส

นอกจากนี้ อีเกิ้ลส์ ยังเลือกเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ โนแลน สมิธ เข้าทีมจากรอบแรก (อันดับ 30) และคอร์เนอร์แบ็ก คีลี ริงโก้ จากรอบ 4 (อันดับ 105) สองเพื่อนร่วมทีมจาก จอร์เจีย ของ คาร์เตอร์ อีกสองรายด้วย โดยมี จอร์แดน เดวิส และ เนโคบี้ ดีน อดีตดราฟท์รอบแรก และรอบ 3 คลาส เป็นสองศิษย์เก่า จอร์เจีย ในเกมป้องกันของฟิลาเดลเฟียด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})