:::     :::

แพะบ้าบุกขวิด2-1ห้างยาหยุดสถิติไร้พ่าย14นัด

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลเวอร์คูเซ่น ถูกหยุดถิติไร้พ่าย 14 นัดติดลงเป็นที่เรียบร้อย หลังเจอทีเด็ดของ โคโลญจน์ บุกเชือดสุดแสบ 2-1 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

"ห้างยา" ของกุนซือ ชาบี อลอนโซ่ มีลุ้นท็อปโฟร์หลังทำผลงานดีช่วงหลังไม่แพ้ใครมา 14 นัดติดในทุกรายการ เกมรุกมีตัวสำคัญ มุสซ่า ดิยาบี้ กับ โฟลเรียน เวียร์ทซ์ ลุยเหมือนเดิม ส่วน "แพะบ้า" โคโลญจน์ เลือกใช้ ดาวี่ เซลเค่ เป็นหน้าเป้า

เริ่มเกมมา 14 นาที เป็นทีมเยือนช็อกแฟนบอลเจ้าถิ่นด้วยการออกนำก่อน 1-0 ในจังหวะที่ โฟลเรียน ไคนซ์ โยนบอลจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษให้ ดาวี่ เซลเค่ โหม่งระยะ 10 หลาส่งบอลเบียดเสาเข้าไป

เลเวอร์คูเซ่น ตามตีเสมอได้ในนาที 28 มุสซ่า ดิยาบี้ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางให้ อามีน อัดลี่ ยิงด้วยซ้ายเข้าเสาแรกอย่างแม่นยำ 

ทว่าเจ้าถิ่นก็ต้องเงียบกริบอีกครั้งในนาที 36 เมื่อ โคโลญจน์ นำอีกรอบเป็น 2-1 จากการบุกฝั่งขวาก่อนเป็น ยาน ธีลมันน์ เปิดเข้ากลางให้ ดาวี่ เซลเค่ คนเดิมวิ่งเข้ายิงเสาแรกอย่างเด็ดขาด 

ครึ่งหลังนาที 60 เลเวอร์คูเซ่น เกือบได้จากเตะมุมที่ โรเบิร์ต อันดริช ขึ้นโหม่ง บอลตกพื้นแต่ ดาเนี่ยล ชวาเบ้ นายทวารแพะบ้าคว้าเอาไว้ได้ติดมือ 

เจ้าถิ่นพยายาอย่างหนักเพื่อตีเสมอให้ได้ โดยในช่วงสิบนาทีสุดท้ายถอดกองหลังอย่าง โยนาธาน ทาห์ ออกแล้วส่ง ซาร์ดาร์ อัซมูน กองหน้าอิหร่านลงมาเพิ่ม แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้

ทำให้จบเกมเป็น โคโลญจน์ บุกมาเอาชนะ เลเวอร์คูเซ่น ถึงถิ่น 2-1 และทำให้ทัพห้างยาแพ้ในที่สุดหลังจากไร้พ่ายมา 14 นัดติด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด