:::     :::

"เจเค"รู้มิลเนอร์ใกล้หมดเวลา,รูดซิปปากเคสแม็คอัลลิสเตอร์

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เปรยว่าทำใจเรื่องต้องเสียกองกลางคู่บุญ เจมส์ มิลเนอร์ ที่จ่อหมดสัญญาสิ้นฤดูกาลนี้เพื่อย้ายฟรีไปร่วมงาน ไบรท์ตัน ส่วนกระแสจะได้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ สวนทางมานั้นงดแสดงความเห็น

จุดเริ่มเพราะการเปิดเผยจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อ-ขายถึงความคืบหน้ามิดฟิลด์วัย 37 ปี ที่จะหมดสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์สิ้น มิ.ย. 2023 แล้วยังไม่ตกลงเซ็นเพิ่ม ทั้งปราศจากการถ่ายภาพโปรโมตเสื้อแข่งเหย้าใหม่ซึ่งคลอดไปเมื่อเช้าวันศุกร์ (ท้องถิ่น)

กระทั่งล่าสุดเหยี่ยวข่าวความน่าเชื่อถือสูงระบุว่าข้อตกลงทุกอย่างระหว่าง มิลเนอร์ และ ‘นางนวล’ ลุล่วงแล้ว เคาะสรุปจะเล่นที่ ดิ เอเม็กซ์ เป็นเวลา 12 เดือน ซึ่งก็มีอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล อดัม ลัลลาน่า หมดสัญญาไปคอยท่าอยู่ก่อนแล้ว 

พูดถึงรองกัปตันทางกุนซือวัย 55 กะรัตมีแต่คำยกย่องในความมืออาชีพ ซึ่งเส้นทางของนักเตะเมื่อเข้าโค้งสุดท้ายทุกอย่างกลั่นกรองรอบคอบแล้ว 

“ตลอดหลายปีที่ผ่านมา จนถึง 2-3 เดือนหลัง ผมก็ยังสนทนากับ เจมส์ มิลเนอร์ ได้อย่างสะดวกใจ หมอนั่นทราบว่าผมให้คุณค่าแก่เขาสูงแค่ไหน” การเปิดปากในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เบรนท์ฟอร์ด (6 พ.ค.) 


“แกคือส่วนสำคัญของทีมนี้ และเลือกได้ก็อยากร่วมงานร่วมกันไปให้นานกว่านี้” 

“จากปากผมไม่มีอะไรจะพูด แต่ทุกอย่างไม่เคยเปลี่ยน เวลากว่า 7 ปีครึ่งเรื่องเชิงบวกทั้งหลายคงยากเกิดได้หากไร้ เจมส์ มิลเนอร์”

สำหรับกระแสว่า ‘หงส์แดง’ เดินหน้าเจรจาซื้อ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางแชมป์โลกของ ไบรท์ตัน ในซัมเมอร์ 2023 นั้น ทางกุนซือดอยช์งดออกความเห็น 

“ในแง่การซื้อ-ขาย ต้องแสดงพฤติกรรมที่ชาญฉลาด ไว้หากมีอะไรเกิดขึ้น พวกคุณสื่อมวลชนจะเป็นกลุ่มแรกที่ได้รับแจ้งเรื่อง”

“แต่ก่อนถึงเวลานั้น ผมไม่มีอะไรจะพูด” 



รองกัปตัน ลิเวอร์พูล บทบาทน้อยซีซั่นนี้เล่นไป 39 นัดทุกรายการทำไป 2 แอสซิสต์ แม้ถูกขอร้องจาก คล็อปป์ ให้อยู่ประคองกันอีกฤดูกาลหน้า แต่เจ้าตัวมองว่ารออีกไม่ไหว 

‘มิลลี่’ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จสุดคนหนึ่งของ ‘หงส์แดง’ ยุค ‘เจเค’ร่วมคว้าแชมป์เกือบทุกรายการที่ลงแข่งขาดแค่ ยูโรปา ลีก 

มิดฟิลด์ผู้ดีคือหนึ่งในกลุ่มหมดสัญญาซีซั่นนี้ร่วมกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, อาร์ตูร์ เมโล่ และ อาเดรียน ซาน มีเกล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด