:::     :::

คาร์ดินาลส์ยังไม่ระบุตำแหน่งการเล่นของจอห์นสัน

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ลงทุนเลือก แพรีส จอห์นสัน จูเนียร์ เข้าทีมสูงถึงอันดับ 6 จากร่างดราฟท์ปี 2023 แต่ยังไม่มีการยืนยันชัดเจนว่าศิษย์เก่าจาก โอไฮโอ สเตท จะลงเล่นตำแหน่งใดในฤดูกาล 2023

โจนาธาน แกนน่อน หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่าเขายังไม่ตัดสินใจว่าจะส่ง แพรีส จอห์นสัน จูเนียร์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดราฟท์รอบแรก คลาส 2023 ลงเล่นตำแหน่งใดในแนวออฟเฟนซีฟไลน์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาร์ดินาลส์ เทรดดาวน์กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จากอันดับ 3 สู่อันดับ 12 ก่อนจะเทรดอัพกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ขึ้นมาเลือก จอห์นสัน ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ โอไฮโอ สเตท อันดับ 6 จากร่างดราฟท์ปี 2023 เพื่อดึงมาทำหน้าที่ปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ในระยะยาว

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่า แกนน่อน จะส่ง จอห์นสัน ลงเล่นตำแหน่งใดในแนวออฟเฟนซีฟไลน์ โดยปัจจุบัน ดี.เจ.ฮัมฟรีย์ อดีตดราฟท์รอบแรกลงประจำการแท็คเกิ้ลซ้าย อริโซน่า ยังดึงแท็คเกิ้ลขวา เคลวิน บีชุม กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ส่วน จอช โจนส์ เล่นได้อย่างแข็งแกร่งในซีซั่นที่แล้ว หลังออกสตาร์ทแท็คเกิ้ลซ้าย 9 ครั้งและยังสลับไปเล่นฝั่งขวาได้อีกด้วย

ดังนั้นจึงมีข้อสงสัยว่า จอห์นสัน จะถูกส่งลงเล่นตำแหน่งใด หลัง คาร์ดินาลส์ ลงทุนเลือกอดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ โอไฮโอ สเตท สูงถึงอันดับ 6 จากร่างดราฟท์ปีนี้ 

'ใช่, เราจะคิดออก' แกนน่อน กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าเขาเล่นทั้งข้างนอกและด้านใน เราแค่ต้องพาเขาลงมาบนพื้นสนามและดูว่าเขาจะเหมาะกับคนอื่นๆตรงไหน ผมสบายใจมากกับสิ่งที่เขาทำในเทปกับการเล่นตำแหน่งต่างๆมากมายในแนวออฟเฟนซีฟไลน์ ดังนั้นเราจะคัดคนดีที่สุดออกมา, 5 ผู้เล่นดีที่สุด และดูว่าเราจะทำให้พวกเขาเข้ากันได้อย่างไร และหวังว่าจะทำให้คนอื่นๆเคลื่อนไหวในเกมวิ่งและปกป้องควอร์เตอร์แบ็กในเกมขว้าง'

ขณะที่ ดรูว์ เพ็ตซิ่ง โค้ชทีมบุกของ คาร์ดินาลส์ ยืนยันในทำนองเดียวกันว่าสโมสรต้องการเลือกใช้ 5 ผู้เล่นดีสุดลงเล่นแนวออฟเฟนซีฟไลน์ โดยอาจผลักดัน จอห์นสัน ลงเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายในซีซั่นรุคกี้ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเขาพร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งที่ทีมต้องการ

'ผมต้องการเล่น นั่นคือทั้งหมดที่ผมอยากทำ' จอห์นสัน กล่าว 'ผมได้บอกกับ (ผู้จัดการทั่วไป) มิสเตอร์ มอนตี้ (ออสเซนฟอร์ต) ถ้าว่าผมต้องเล่นฟรีเซฟตี้ เราก็จะเล่นเป็นฟรีเซฟตี้ คุณรู้ไหมว่าผมหมายถึงอะไร? ผมมาที่นี่เพื่อช่วยให้ทีมชนะ มันเป็นเรื่องของทีมใช่ไหม? เมื่อทีมชนะ แต่ละคนก็ชนะ'

'ดังนั้นไม่ว่าผมจะเล่นการ์ด ไม่ว่าผมจะเล่นแท็คเกิ้ลขวาซ้าย มันไม่สำคัญหรอก พวกเขาสอนผมว่าจะสแน็ปอย่างไร ถ้าคุณจะเล่นเซนเตอร์ ผมจะเขย่ามัน เพราะนั่นคือสิ่งที่ผมอยากทำ มันไม่สำคัญสำหรับผมจริงๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด