:::     :::

อดีตผอ.เชื่อเฟลิกซ์จะประสบความสำเร็จกับตราหมี

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ มีโอกาสประสบความสำเร็จกับ แอตเลติโก มาดริด หากหวนคืนทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้ จากมุมมองของอดีตผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอะคาเดมี่ของทัพ 'โลส โรฆีบลังโกส'

ฆาเบียร์ บีดาเลส อดีตผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอะคาเดมี่ของ แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่า ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกชาวโปรตุกีสยังมีโอกาสประสบความสำเร็จกับทีมตราหมีในอนาคตหากเขาหวนคืนถิ่น 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แอตเลติโก มาดริด ปล่อย เฟลิกซ์ ย้ายไปเล่นกับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ท่ามกลางอนาคตที่ยังไม่ชัดเจนว่าแนวรุกวัย 23 ปีจะอยู่กับทีมสิงห์น้ำเงินต่อไปหรือจะหวนคืนทัพ 'โลส โรฆีบลังโกส' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม บีดาเลส ซึ่งเคยทำงานฐานะผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอะคาเดมี่ของ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงปี 2017-2021 เชื่อว่า เฟลิกซ์ จะประสบความสำเร็จได้เช่นกันหากหวนคืนทีมตราหมี 

'อัตเลติโก เป็นสโมสรที่ทำงานราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะไม่ทำอะไรที่ขัดต่อความตั้งใจของผู้นำสโมสร ทั้ง โชโล่ และเจ้าของสโมสรต่างมีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือเพื่อให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ทำผลงานดีขึ้น ทั้งในด้านกีฬาและเศรษฐกิจ'

'โชโล่ ต้องการ ชูเอา, และห้องแต่งตัวก็ต้องการนักเตะมากความสามารถ นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาต้องการ ชูเอา ดาวทุกดวงเรียงแถวให้เขากลับมาและคว้าชัยชนะ' บีดาเลส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด