:::     :::

ซีเรียนนี่ไม่กังวลปัญหาของคาร์เตอร์

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ซีเรียนนี่ ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาของ เจเล็น คาร์เตอร์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดราฟท์รอบแรกจากร่างดราฟท์ปี 2023

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาของ เจเล็น คาร์เตอร์ ก่อนร่างดราฟท์ปี 2023 และมันจะไม่ลดน้อยลงจนกว่าดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดราฟท์อันดับ 9 จะเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาร์เตอร์ ถูกตั้งคำถามเรื่องปัญหาระหว่างวัน โพร เดย์ ที่ จอร์เจีย แต่ ซีเรียนนี่ ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลกับเรื่องดังกล่าว แม้จะไม่มีการเปิดเผยว่าดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้มีปัญหาเกี่ยวกับอะไรก็ตาม 

'ไม่มี' ซีเรียนนี่ กล่าว เมื่อถูกถามถึงระดับความกังวลของเขาเกี่ยวกับ คาร์เตอร์ 

คาร์เตอร์ เคยถูกมองว่าอาจเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของร่างดราฟท์ปีนี้ แต่สถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปเนื่องจากปัญหานอกสนามของเขา ก่อน อีเกิ้ลส์ จะเทรดอัพกับ ชิคาโก้ แบร์ส เพื่อเลือกดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลจาก จอร์เจีย เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 9

อดีตดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล จอร์เจีย เคยถูกจับกุมและได้รับการปล่อยตัวเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมาในข้อหาขับรถโดยประมาท ซึ่งเป็นผลมาจากการสืบสวนคดีรถชนกันตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม แต่เขาให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาเมื่อวันที่ 16 มีนาคม และถูกตัดสินให้คุมประพฤติเป็นเวลา 12 เดือน จ่ายค่าปรับ 1,000 เหรียญสหรัฐ บำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม 80 ชั่วโมง และเข้ารับการอบรมหลักสูตรการขับขี่เชิงป้องกันที่ได้รับอนุมัติจากรัฐจนสิ้นสุดคอร์ส

'คนเหล่านี้เคยอยู่ในโรงแรม' ซีเรียนนี่ กล่าว เมื่อถูกถามถึงระดับการปรับสภาพของ คาร์เตอร์ ว่าเป็นอย่างไร 'พวกเขามาเยือน 30 ครั้ง พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับ โพร เดย์ พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับคอมบายน์ ดังนั้น ถ้าจะบอกว่าพวกเขามีรูปร่างที่ดีจริงๆ และพวกเขาพร้อมลงเล่นในวันพรุ่งนี้ ผมจะบอกว่านั่นไม่ถูกต้อง ไม่ใช่คนเหล่านั้น'

'ดังนั้น วันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับการค้นหาว่าสภาพร่างกายของพวกเขาอยู่ในระดับใด วันนี้เป็นเรื่องของการออกไปที่นั่น และโค้ชของผมชี้ไปที่โค้ชของเราคือ ฟังนะ, ร่างกายของพวกเขายังไม่พร้อมลงเล่น นี่คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการปกป้องผู้เล่นในขณะที่ยังอยู่ เตรียมพร้อมที่จะลงเล่น'

'ไม่มีใครอยู่ในรูปร่างที่พวกเขาจำเป็นต้องเป็น แต่เรากำลังทำงานในทิศทางนั้น (คาร์เตอร์) ดูดี วันนี้เขาดูดีและอย่างที่ผมพูด วันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับการค้นหาว่าใครพร้อมในการปรับสภาพ เพราะพูดกันตรงๆแล้ว ไม่มีใครในพวกเขาเลย'

คาร์เตอร์ หนัก 323 ปอนด์ใน โพร เดย์ ของเขาเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ซึ่งเพิ่มขึ้น 9 ปอนด์นับตั้งแต่วัน เอ็นเอฟแอล สเกาติ้ง คอมบายน์ จึงมีความกังวลเรื่องความสนใจของ คาร์เตอร์ และการคงสภาพการเล่นฟุตบอลของเขา แต่ ซีเรียนนี่ มั่นใจว่าดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดราฟท์อันดับ 9 จะขจัดความกังวลเหล่านั้นได้

'เราจะพาเขาไปในสิ่งที่เขาควรจะเล่น' ซีเรียนนี่ กล่าว 'และผมไม่สงสัยเลยในใจว่าเขาจะทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อให้เป็นผู้เล่นที่เขาจำเป็นต้องเป็น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})