:::     :::

ซาลาห์ยันเล่นหงส์สบายใจเหมือนอยู่บ้าน

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่ารู้สึกว่าเหมือนกับอยู่ที่บ้าน หลังยิงครบ 100 ประตูในสนามแอนฟิลด์ แถมยังทำประตูในซีซั่นนี้ทะลุ 30 ลูก แถมเป็นการยิงได้ 9 นัดติดแล้วด้วย

"เราต้องเอาชนะต่อไป นั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับเราในวันนี้ ผมดีใจที่เราทำได้ ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าสามคะแนน เราแค่ต้องเดินหน้าต่อไป"

กับการทำครบ 100 ประตูในแอนฟิลด์ ซาลาห์ กล่าวว่า "มันมีความหมายมากสำหรับผม ผมรู้สึกกับที่นี่เหมือนอยู่บ้าน ผมมีความสุข เราจำเป็นต้องจบฤดูกาลด้วยหนทางที่ยอดเยี่ยมและดีที่สุด"

กับการทำได้ทะลุหลัก 30 ประตูในฤดูกาลนี้ และยิงได้ 9 เกมติดต่อกัน กองหน้าอียิปต์กล่าวว่า "มันเป็นบางสิ่งที่ทำให้ผมภูมิใจ ผมทำงานหนัก และทุกคนก็รู้ ทุกคนเห็นสิ่งนี้ ผมมีแรงจูงใจที่จะทำลายสถิติ และชนะในเกมการแข่งขันไปเรื่อยๆ"

กับโอกาสลุ้นท็อปโฟร์ ซาลาห์ เผยว่า "เราจะว่ากันแบบเกมต่อเกม เราจะรอดูกัน เราไม่ต้องการคิดอะไรไกลเกินไป เราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

นอกจากนี้ ซาลาห์ ยังกล่าวถึงการปรับปรุงฟอร์มในช่วงหลังของทีมว่า "เราดีขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เราชนะมา 6 เกมติด มีคลีนชีต 2 นัดติด ซึ่งมันสำคัญมากสำหรับเรา เรามีความเสถียรมากขึ้นในช่วงนี้ ซึ่งเราต้องการให้มันเป็นแบบนี้ต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด