:::     :::

แฟร้งค์ชี้ผึ้งควรได้อะไรติดมือจากหงส์

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด ยืนยันว่าทีมของตนสร้างปัญหาให้กับ ลิเวอร์พูล ได้ดีเลย และน่าจะได้อะไรจากเกมนี้ หลังจากต้องแพ้ 0-1

"เราน่าจะได้อะไรบ้าง (จากเกม) การเพรสซิ่งสูงเป็นสิ่งที่ดีมาก เราทำให้พวกเขาลำบากมาก เกือบที่จะสร้างปัญหาให้พวกเขามากกว่านี้อีก ผมคิดว่าในครึ่งแรก พวกเขาได้แค่ทำประตู และโอกาสของ นูนเญซ ทั้งที่ปกติแล้วพวกเขาจะออกสตาร์ทได้เร็วมาก"

"ครึ่งหลังเราสร้างปัญหาให้พวกเขาได้เยอะ และตลอดทั้งเกม ถ้าเซนเตอร์แบ็กเบอร์ 6 โดนรับใบเหลือง คุณก็ต้องทำสิ่งที่ถูกต้องที่จะสร้างปัญหาให้กับพวกเขา หากคุณได้ใบเหลืองจาก อาลีสซง ที่แอนฟิลด์เพราะถ่วงเวลา ผมคิดว่ามันก็โอเค"

"แน่นอนว่าเราต้องการมากกว่านี้ และถ้าผมพูดได้อย่างหนึ่งมันคงเป็นเรื่องคุณภาพการผ่านบอล หรือครอสบอลสุดท้ายที่จะสร้างโอกาสได้มากกว่านี้ในการทำประตูตีเสมอ และจากนั้นก็สามารถลุ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

"เราอยากจะสร้างโอกาสมากกว่านี้ แต่เราอยู่ในตำแหน่งยืนที่ดีซึ่งเราจ่ายบอล หรือครอสสุดท้ายไม่ได้เพื่อสรางปัญหาให้กับ อาลีสซง"

"ผมเองก็มีผู้เล่นดีๆ เหมือนกัน"

เมื่อถูกถามถึง ไอแวน โทนี่ย์ นายใหญ่ เบรนท์ฟอร์ด กล่าวว่า "ฟอร์มครบเครื่องดีมาก ทั้งการเพรสซิ่ง การเชื่อมเกม สร้างโอกาส เราแค่พลาดสิ่งที่สำคัญที่สุดไปคือจังหวะสุดท้ายที่จะเอาบอลไปซุกตาข่าย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด