:::     :::

จิลาร์ดิโน่สุดปลื้มเจนัวคว้าตั๋วกลับเซเรียอา

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ เทรนเนอร์ของ เจนัว มีความสุขเปี่ยมล้นหลังจากที่พาสโมสรกลับมาเล่นใน เซเรีย อา ได้อีกครั้งในซีซั่นหน้า

เจนัว เปิดบ้านชนะ อัสโคลี่ 2-1 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในขณะที่ บารี่ ทำได้แค่เสมอกับ โมเดน่า ทำให้คะแนนห่างกันจนไล่ไม่ทันแล้ว เท่ากับว่า เจนัว การันตีเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของอิตาลีได้อีกครั้ง หลังจากเพิ่งร่วงตกชั้นลงมาในซีซั่นนี้ สร้างความปิติให้กับ จิลาร์ดิโน่ ที่เพิ่งเข้ามาทำหน้าที่เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาสุดๆ

"การเลื่อนชั้นครั้งนี้เป็นความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อ ต้องขอบคุณนักเตะทุกคนและแฟนบอลสำหรับแรงสนับสนุนที่มีให้กันมาตลอด เรามีการร่วมกลุ่มกันหลังจบเกมซึ่งมันเป็นสิ่งที่พิเศษเสมอ" จิลาร์ดิโน่ กล่าว

"ผมประทับใจเหลือเกิน นี่คือหนึ่งในกีฬาที่น่าเหลือเชื่อ การพา เจนัว กลับมาจะถูกจารึกในประวัติศาสตร์ เด็กๆเตรียมพร้อมและมีเป้าหมายเสมอ ผมมีความสัมพันธ์กับพวกเขา มันเป็นเรื่องยากของทีมตกชั้นที่จะคว้าตั๋วกลับสู่เซเรีย อา ได้ในทันที"

"สิ่งสำคัญที่ทำให้มันสำเร็จได้คือทีมที่น่าทึ่งนี้ ตอนนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและการฉลองอย่างเต็มที่ มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยม ขอบคุณทีมงาน สตาฟฟ์ และทุกคนที่อยู่เบื้องหลัง ขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับลูกสาว, ภรรยา และย่าของผมที่จากไปในปีนี้ ผมแน่ใจว่าเธอมีส่วนในความสำเร็จนี้ด้วยเช่นกัน"

ปัจจุบัน เจนัว รั้งอันดับ 2 ตามหลัง โฟรซิโนเน่ ทีมนำอยู่ 4 แต้มขณะที่เหลืออีก 2 เกม โดย เจนัว มีคิวไปเยือนทีมจ่าฝูงเพื่อลุ้นแชมป์ในเกมถัดไป ส่วนนัดสุดท้ายจะกลับมาเล่นในบ้านพบ บารี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด