:::     :::

ผึ้งสนดึงเคลเลเฮอร์เฝ้าเสาหากราย่าย้าย

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนท์ฟอร์ด ตกเป็นข่าวว่าล็อกเป้า ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูสำรองของ ลิเวอร์พูล เพื่อมาแทนที่ ดาบิด ราย่า นายทวารมือหนึ่งที่อาจอำลาทีมในซัมเมอร์นี้

ราย่า มีข่าวว่าจะออกจาก เบรนท์ฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีก หลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจตลอดทั้งฤดูกาล

หากย้ายออกไป โธมัส แฟร้งค์ กุนซือชาวเดนมาร์ก ก็จำเป็นต้องหามือกาวตัวเลือกแรกคนใหม่ โดยผู้รักษาประตู หงส์แดง เหมือนจะเป็นทางเลือกลำดับต้นๆ

เคลเลเฮอร์ ก็กระตือรือร้นที่จะได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่ในพรีเมียร์ลีกมากขึ้น และมีแนวโน้มที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน

จอมหนึบวัย 24 ปี เป็นหมายเลขสองรองจาก อาลีสซง เบ็คเกอร์ ตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ด้วยการที่ ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนที่จะแยกทางกับนายทวารทีมชาติบราซิล นั่นทำให้โอกาสที่จะสร้างชื่อในพรีเมียร์ลีกของ เคลเลเฮอร์ ต้องไปยังสโมสรอื่น

เบรนท์ฟอร์ด เองก็อาจจะได้เงินทุนเพื่อซื้อผู้เล่นใหม่ หลังมีการคาดกันว่าค่าตัวของ ราย่า น่าจะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ ซึ่งไม่ใช่อุปสรรคของ ยูไนเต็ด

ผีแดง กำลังตกลงสัญญาใหม่กับ ดาบิด เด เคอา แต่ก็อาจเข้าสู่ตลาดเพื่อหานายทวารรายอื่นๆ เนื่องจาก เอริก เทน ฮาก มองไปยังการสร้างทีมในรูปแบบของเขาเอง

เคลเลเฮอร์ ที่ติดทีมชาติไอร์แลนด์ชุดใหญ่ไปแล้วก็น่าจะพร้อมย้ายได้ในราคา 10-20 ล้านปอนด์ เนื่องจากสถานะปัจจุบันของเขาคือตัวสำรองในทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล

เขาเป็นส่วนหนึ่งในทีม หงส์แดง ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และแชมเปี้ยนส์ลีก ในไม่กี่ซีซั่นที่ผ่านมา

แต่ เคลเลเฮอร์ มีส่วนร่วมเพียงเล็กน้อยจากความสำเร็จทั้งหมดนั้น และลงเล่นเพียง 3 นัดจากการแข่งขันบอลถ้วย 2 รายการในประเทศ ระหว่างฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด