:::     :::

ธีเล่นน้อมรับความท้าทายใหม่กับแพนเธอร์ส

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ธีเล่น ปีกนอกประสบการณ์พร้อมรับความท้าทายในการเล่นกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส โดยเฉพาะการผลักดัน ไบรซ์ ยัง ดราฟท์นัมเบอร์วันในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่

อดัม ธีเล่น ปีกนอกป้ายแดงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยถึงการออกมาเล่นฟุตบอลกับทีมนอกรัฐบ้านเกิดครั้งแรกของเขาว่าเป็นความท้าทาย หลังเล่นกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มาตลอด 9 ปีแรกในอาชีพของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่ามีสองด้านของมัน' ปีกนอกวัย 33 ปี กล่าว 'มันเป็นเรื่องน่าอาย ผมไม่อยากออกจากมินเนโซต้า ผมอยากจบอาชีพที่นั่นแน่นอน นั่นจะเป็นแนวทางในเทพนิยายที่สมบูรณ์แบบที่จะทำ ใช่ไหม? แต่นั่นไม่ใช่ความจริง ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับองค์กรนั้น (ผู้จัดการทั่วไป) คเวซี่ (อโดโฟ่-เมนซาห์) และ (เควิน โอคอนเนลล์) และสตาฟฟ์ วิธีที่พวกเขาจัดการกับสิ่งนี้มาตลอดกระบวนการถือเป็นชั้นหนึ่ง'

ธีเล่น ใช้เวลากับทีมชุดฝึกซ้อมในปี 2013 เขาได้ออกสตาร์ท 2 ครั้งตลอด 2 ฤดูกาลถัดมา ก่อนจะเริ่มสร้างผลงานในซีซั่น 2016 จากการรับบอล 69 ครั้ง ระยะ 967 หลา และทำ 5 ทัชดาวน์ โดยกลายเป็นพลังทีมบุกร่วมกับ สเตฟอน ดิ๊กส์ และต่อมาคือ จัสติน เจฟเฟอร์สัน 

ตลอด 9 ซีซั่นในมินเนโซต้า, ธีเล่น รับบอลรวม 537 ครั้ง ระยะ 6,682 หลา และทำ 55 ทัชดาวน์ด มีชื่อติด โพร โบวล์ 2 ครั้ง แม้เขาจะกลายเป็นปีกนอกมือสองของ ไวกิ้งส์ รองจาก เจฟเฟอร์สัน ก็ตาม แต่ปีกนอกวัย 32 ปียังรับบอล 70 ครั้ง ระยะ 716 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ จากการออกสตาร์ท 17 เกมในซีซั่น 2022

'คุณรู้ไหม มันยากมากที่จะอธิบายสถานการณ์ทั้งหมด' ธีเล่น กล่าว 'ผมไม่คิดว่าจะมีจุดไหนที่ผมไม่มีความสุขกับสิ่งที่ผมทำ มันค่อนข้างชัดเจนว่าพวกเขามีวิสัยทัศน์ที่ต่างออกไปสำหรับผมมากกว่าที่ผมอาจมีวิธีที่ผมสามารถช่วยทีมชนะเกมได้ ไม่มีอะไรผิด ไม่มีการดูหมิ่นทั้งสองฝ่าย ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่ทั้งสองฝ่ายจะต้องเดินหน้าต่อไป'

ธีเล่น จะเข้ามาเป็นรากฐานสำคัญของ ไบรซ์ ยัง ดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2023 เพื่อพัฒนาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ โดยปีกนอกวัย 33 ปีจะเป็นแกนหลักของกลุ่มปีกนอก แพนเธอร์ส ร่วมกับ ดีเจ ชาร์ค และ โจนาธาน มิงโก้ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 

'สำหรับผม คุณต้องไปพิสูจน์ในสนามทุกวัน' ธีเล่น กล่าวถึงการเข้าสู่ปีที่ 11 ในเอ็นเอฟแอลของเขา 'คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณไม่ได้แก่ขึ้นและช้าลง นี่เป็นเพียงช่วงปิดฤดูกาลที่ดีสำหรับผม นับจากวันที่จบฤดูกาล ผมสามารถกลับไปฝึกซ้อม เร็วขึ้น แข็งแกร่งขึ้นและระเบิดได้มากขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})