:::     :::

สิงห์จ่อแต่งตั้งกุนซือถาวรใหม่ในสัปดาห์นี้

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
1,977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี จะประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ในสัปดาห์นี้ ตัวเต็งยังคงเป็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์

ดิ แอธเลติก รายงานว่า เชลซี จะทำการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่สำหรับฤดูกาล 2023-24 อย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ หรือก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ วันเสาร์นี้

รายงานข่าวระบุว่า โปเช็ตติโน่ คือตัวเต็งที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมถาวรคนต่อไปในฤดูกาล 2023-24 และถ้าการแต่งตั้งเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ ก็อาจได้เห็นการเปิดตัวต่อหน้าแฟนๆ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมพบกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ วันเสาร์

ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต และ พอล วินสแตนลี่ย์ สองผู้อำนวยการกีฬา กำลังดำเนินการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเต็มที่ และตอนนี้ทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยด้วยดีในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โปเช็ตติโน่ ก็จะได้กลับมาทำงานในกรุงลอนดอนอีกครั้ง หลังจากแยกทางกับ เปแอสเช เมื่อปีที่แล้ว

ทั้งนี้ เชลซี ปลด แกรม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน และในอีก 4 วันต่อมา ตัดสินใจเลือก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้ โดยผลงานการคุมทีมรอบสองของตำนานกองกลาง สิงโตน้ำเงินคราม แพ้รวด 6 เกมแรกที่คุมทัพ เพิ่งมาชนะเกมแรกที่บ้าน บอร์นมัธ 3-1


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด